Chuyên mục  


Rosé sở hữu phong cách tinh giản, sang trọng. Ngay cả khi diện đồ tối giản, Rosé vẫn nổi bật, cuốn hút. Trang phục tối giản mang tính ứng dụng cao, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Riêng về khoản áo khoác mùa lạnh, Rosé đã gợi ý được cho chị em ít nhất 4 kiểu trẻ trung, sang xịn mịn, rất đáng sắm cho tủ đồ.

Áo blazer

Áo blazer cũng rất hiện đại và trẻ trung, nên phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh. Áo blazer thường xuyên được Rosé chọn diện. Công thức như áo blazer + áo crop top và quần jeans, hay áo blazer + áo lửng + chân váy ngắn sẽ phù hợp hơn với những buổi dạo phố.

Rosé thường tô điểm một số phụ kiện như thắt lưng, khuyên tai vàng, kính mắt cho các set blazer để tăng sự nổi bật nhưng không làm giảm đi độ tinh tế.

rose2-0746.jpg

Áo blazer cũng rất hiện đại và trẻ trung, nên phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh.

Áo khoác da

Áo khoác da là món thời trang không còn xa lạ mang đến vẻ cá tính, bụi bặm nhưng không kém phần sang xịn mịn. Chiếc áo phủ sóng phong cách của cô nàng bởi áo khoác da với những phiên bản đa dạng, chẳng hạn như áo khoác da vintage, áo khoác da bóng hoặc áo dài ngang hông năng động. Sự kết hợp giữa áo khoác da + áo họa tiết và chân váy ngắn toát lên nét trẻ trung, ngọt ngào thì combo áo khoác da + áo crop top + quần âu ống suông lại thanh lịch.

rose-0745.jpg

Áo khoác da là món thời trang không còn xa lạ mang đến vẻ cá tính, bụi bặm nhưng không kém phần sang xịn mịn.

Áo cardigan len tăm

Chiếc áo này cũng được nữ idol sinh năm 1997 ưa chuộng và sử dụng rất nhiều lần. Lần thì cô kết hợp áo phông trắng, jean rách cùng sneaker trắng nhìn cực trẻ trung cá tính. Lần thì Rosé kết hợp cardigan với croptop len ôm body cực tôn dáng cùng skinny jean và giày lười đế cói nhìn đơn giản nhưng rất thời thượng.

rose46-1525.jpg

Chiếc áo này cũng được nữ idol sinh năm 1997 ưa chuộng và sử dụng rất nhiều lần.

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài được cô tận dụng thường xuyên khi xây dựng phong cách. Nữ ca sĩ mê mẩn những mẫu áo khoác dáng dài tối giản như áo trench coat, áo dạ màu trung tính…

Rosé có 2 cách phối đồ đơn giản với áo khoác dáng dài. Các quý cô hãy tham khảo combo gồm áo dạ dáng dài, áo lửng và quần âu của Rosé.  Có thể nói trong giới idol không ai sở hữu nhiều và yêu thích áo măng tô dạ dáng dài như Rosé. Cô nàng sở hữu một bộ sưu tập đủ mọi kiểu dáng, màu sắc áo măng tô dạ dáng dài cực đa dạng và vô cùng dễ tìm trên thị trường hiện nay.

rose42-1522.jpg

Rosé cực thích kết hợp áo măng tô dạ dáng dài với quần ống rộng, áo croptop và giày sneaker. Outfit này vừa khoe được vòng eo 0% mỡ thừa của cô lại vừa giúp Rosé nhìn cực kỳ thanh lịch và thời thượng. Các tone màu cô chọn thường là màu trung tính nhẹ nhàng và rất "mốt|".

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020