Chuyên mục  


Trong show ca nhạc tại Hải Phòng hôm 5/10, Phương Linh biểu diễn cùng chiếc đầm do NTK Tăng Thành Công thực hiện. Ca sĩ cho biết cô chọn trang phục màu xanh lá với ý nghĩa tựa như lá phượng, "phong thủy" với màu hoa phượng đỏ đặc trưng của Hải Phòng. Dù đầu tư váy áo kỳ công, Phương Linh tiết lộ cô không đạt được hiệu quả sân khấu như mong đợi mà ngược lại bị nhiều khán giả chê xấu.

phuong-linh-bi-che-phi-nhieu-khi-mac-dam-xanh-la-om-sat-1728571298.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hSmTc0dtocIt3g58grRsFQ
Phương Linh bị chê 'phì nhiêu' khi mặc đầm xanh lá ôm sát

Chiếc đầm o ép body khiến Phương Linh bị chê.

Trong những video màn biểu diễn của Phương Linh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều tài khoản cho rằng chiếc váy ôm sát khiến ca sĩ trông "phì nhiêu". Mỹ nhân xứ Thanh cho biết cô đón nhận những lời khen chê và tự nhận bản thân cũng thấy mình như "cái lu" khi diện thiết kế đó.

"Chiếc đầm được thực hiện dựa trên số đo từ 10 năm trước của tôi nên không thực sự vừa vặn. Lần đầu tiên sau một buổi diễn, tôi không được khen đẹp quá, xinh quá mà khán giả chỉ toàn khen giọng hát. Tôi bị nhận xét trông 'béo quá' nên đành lấy giọng hát để bù đắp. Với một ca sĩ, giọng hát vẫn là chủ yếu và cần được tập trung nhất. Những lời khen chê là động lực để tôi cố gắng tốt hơn nữa", Phương Linh nói.

Trang phục bó sát thân hình của Phương Linh.

Ca sĩ cho biết cô đón nhận mọi lời khen chê và quan trọng hơn là được khán giả để tâm đến giọng hát thay vì ngoại hình.

Nói về diện mạo thất thường tại các sự kiện, ca sĩ cho biết trang phục của cô thường do một nhà thiết kế "ruột" thực hiện. Tuy nhiên bản thân giọng ca sinh năm 1984 nhận thấy không phải bộ cánh nào của cô cũng đẹp. Dù có lần mặc xấu, Phương Linh không buồn khi bị chê.

Trong những buổi diễn trên sân khấu, người đẹp 40 tuổi thường chọn các kiểu đầm dạ hội ôm sát thân hình, tôn vòng eo thon. Những chất liệu như ren, voan phom dáng đuôi cá, trễ vai, lệch vai... được Phương Linh yêu thích. Khác với hình ảnh mặn mà trên sân khấu, đời thường nữ ca sĩ biến hóa phong cách đa dạng, trẻ trung. Cô thường được khen với gu mặc táo bạo tôn hình thể, ứng dụng các xu hướng thời trang phá cách của Gen Z.

Phương Linh sinh năm 1984, nổi tiếng từ cuộc thi Sao Mai 2005 Sao Mai điểm hẹn 2006. Cô có thời gian dài ít xuất hiện để tập trung chữa bệnh tràn dịch khớp gối. Gần đây, ca sĩ tích cực tham gia các đêm nhạc và được nhận xét ngày càng mặn mà cả về nhan sắc lẫn giọng hát.

Miu Miu

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020