Chuyên mục  


Cuối tuần qua, MC Mai Ngọc xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội trong bộ váy ren màu pastel tôn vẻ nữ tính, thanh lịch. Cô được nhiều người khen trông mảnh mai, tươi tắn hơn từ khi công khai ly hôn.

Trải qua ồn ào công bố ly hôn và một trận ốm vào đầu tháng 4, Mai Ngọc giảm 4 kg. Cô ngày càng mảnh mai, dễ dàng chinh phục những màu sắc và chất liệu kén dáng như nude, trắng...

Mai Ngọc cho biết cô thích vóc dáng mảnh mai hiện tại nên cố gắng duy trì bằng cách chăm chỉ luyện tập cardio xen lẫn tập tạ đồng thời áp dụng chế độ ăn lành mạnh.

Nữ MC tự thấy mình mặc gì cũng đẹp hơn sau khi giảm cân. Trong ảnh, cô làm mẫu cho bộ sưu tập thời trang mới.

Mai Ngọc yêu thích kiểu trang phục nữ tính với màu sắc không quá nổi bật, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nữ MC tiết chế phụ kiện, chỉ đeo khuyên tai, vòng tay hoặc dây chuyền nhỏ xinh để giữ vẻ thanh lịch mỗi lần dự sự kiện.

Ở đời thường, Mai Ngọc thích các kiểu váy áo lấy cảm hứng từ trang phục nữ sinh như chân váy xòe, áo sơ mi trắng, giày thể thao...

Sau ồn ào ly hôn, Mai Ngọc cho biết đã lấy lại được tinh thần và chọn cách sống tự tin, làm đẹp chủ động. Nữ MC hướng đến vẻ đẹp toàn diện thay vì sử dụng các biện pháp giảm cân tiêu cực để có thân hình như ý. "Đã hết rồi thời nhịn ăn để cơ thể gầy như ốm đói, phụ nữ hiện đại thân hình không mỡ thừa nhưng phải khỏe mạnh. Rất nhiều người dù không béo những chỉ số mỡ cao, cơ thấp và không thể ngờ mình lại bị bệnh tiểu đường, mỡ máu... Đó đều từ thói quen sống, cách ăn uống mà thành", cô nói.

Bên cạnh luyện tập, Mai Ngọc rất quan tâm đến việc dưỡng da, giữ gìn vẻ trẻ trung và đẩy lùi lão hóa với các loại mỹ phẩm thuần chay.

Cô đặc biệt chú trọng việc chống nắng, không bao giờ quên bôi kem chống nắng hay đắp mặt nạ chống tia UV mỗi lần ra sân chơi golf.

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Trước khi trở thành MC truyền hình và có biệt danh "cô gái thời tiết", Mai Ngọc làm người mẫu cho nhiều tờ báo tuổi teen, tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Sau khi tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, Mai Ngọc về công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Hôm 1/4, Mai Ngọc công bố đã chia tay chồng doanh nhân từ 2023, sau 7 năm chung sống và không có con cái, tài sản chung.

Nguyên An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020