Chuyên mục  


Ngày 17/10, các diễn đàn sắc đẹp Thái Lan đưa tin người đẹp Hong Kong - Nghê Nhạc Lâm đã thu dọn đồ đạc và rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 đang diễn ra ở Thái Lan.

Các nguồn tin cho biết Nghê Nhạc Lâm bị bong gân nên chân cô đang sưng rất to. Dù đã cố gắng vừa thi vừa điều trị nhưng người đẹp không thể tiếp tục tham gia các hoạt động tiếp theo của cuộc thi.

Như vậy, sau khi Nghê Nhạc Lâm rút lui, cuộc thi còn sự tham dự của 70 thí sinh. Trước đó, người đẹp Campuchia và Costa Rica cũng bỏ thi.

snapinstaapp-463045937-3003883426419739-9215585473583001162-n-1080-1122.jpgNgười đẹp Hong Kong - Nghê Nhạc Lâm.

Ngày 9/10, đại diện Costa Rica - Macarena Chamberlain tuyên bố rút lui khỏi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 sau một tuần tham dự các hoạt động của cuộc thi tại Campuchia.

Đại diện Costa Rica cho biết sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng do những thay đổi địa điểm từ ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.

“Trong vài giờ qua, sức khỏe tinh thần và thể chất của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng do những thay đổi vào phút cuối từ ban tổ chức. Dù tôi hiểu và trân trọng nỗ lực của cuộc thi trong việc cải thiện trải nghiệm cho thí sinh nhưng thật khó để thích nghi với tình huống hiện tại và tôi buộc phải đặt sức khỏe lên hàng đầu”, người đẹp chia sẻ.

Trong khi đó, người đẹp Campuchia - Sotheary Bee cũng đã tuyên bố rút khỏi cuộc thi sau khi xảy ra mâu thuẫn giữa ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi và ban tổ chức Miss Grand Campuchia tối 6/10.

Sotheary Bee nói: "Việc bỏ thi Miss Grand International 2024 là quyết định của cá nhân tôi. Trong những ngày diễn ra ở Campuchia, tôi đã thấy những điều thiếu tôn trọng mà đội ngũ Miss Grand International làm với đất nước của chúng tôi. Chúng tôi rất yêu thích cuộc thi này và không bao giờ mong muốn có ồn ào như hiện tại, nhưng cuối cùng chúng tôi chỉ nhận về những điều xấu hổ từ tổ chức Miss Grand International".

Sotheary Bee cho rằng đây là mâu thuẫn giữa hai tổ chức, nhưng ông Nawat đã khiến hình ảnh đất nước Campuchia trở nên không đẹp trong mắt mọi người. Người đẹp không ngần ngại khẳng định: "Chúng tôi không có ác cảm với người Thái Lan, nhưng chúng tôi ghét cuộc thi của ông Nawat".

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 diễn ra từ ngày 3/10 tại Campuchia. Trải qua hơn một nửa chặng đường, cuộc thi bị bủa vây bởi hàng loạt ồn ào đến từ thí sinh và ban tổ chức.

Hiện các thí sinh tham gia các hoạt động ở Bangkok, Thái Lan trước khi bước vào những đêm thi quan trọng như thi trang phục dân tộc, bán kết, chung kết.

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 dự kiến diễn ra ngày 25/10. Đương kim hoa hậu là người đẹp Peru - Luciana Fuster.

miss-grand-1.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Quế Anh mặc áo yếm, hát ‘Đất nước lời ru’ ở Miss Grand International

 Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020