Chuyên mục  


  • Phương Anh Idol lấy lại vóc dáng nhờ giảm 20 kg
  • Lấy lại đường cong với công nghệ US Lipo Detox 360
  • Hari Won tái xuất với vòng eo quá khổ và gương mặt thiếu sức sống

Tối 17/12, video với sự xuất hiện của Mỹ Tâm được đăng tải trên trang Fanpage chính thức của ca sĩ, thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn fan. Video là câu chuyện của "nữ thần" Mỹ Tâm trong "vũ trụ sắc đẹp" Ngọc Dung. Cô giữ nhiệm vụ chăm sóc diện mạo của phụ nữ thông qua cuốn lịch nhan sắc. Đồng thời, cô cũng sở hữu nhiều túi quà thần kỳ có tác dụng giúp chị em xinh đẹp, nổi bật hơn.

Mỹ Tâm trong tạo hình "Nữ thần nhan sắc".

 
 
Mỹ Tâm hóa ‘nữ thần nhan sắc’

Video gây sốt của Mỹ Tâm.

Theo Mỹ Tâm, năm 2020 với nhiều khó khăn và thử thách, không ít chị em quên yêu thương và chăm sóc bản thân. Nhiều cô gái văn phòng vừa phải chăm sóc gia đình, vừa làm việc tại nhà do dịch bùng phát. Một số trường hợp bị ảnh hưởng thu nhập, tâm trạng và nhan sắc giảm sút đáng kể. Tất cả nỗi lo đều dẫn đến hệ quả bỏ bê nhan sắc.

Thấu hiểu những trăn trở đó của chị em, nữ thần Mỹ Tâm mong những "túi quà thần kỳ" trong video sẽ giúp phái nữ xóa bỏ nỗi lo nhan sắc, rạng rỡ hơn vào dịp cuối năm.

Mỹ Tâm trong poster quảng cáo Tết của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Theo đó, thông điệp "Mừng hết năm - Đẹp tới thăm" mà Mỹ Tâm kết hợp với Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nhằm khơi nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực với chị em. Qua đó nhắn nhủ phái đẹp nên rũ bỏ diện mạo cũ kỹ, cải thiện sắc vóc, tạo động lực chuẩn bị cho năm 2021 nhiều khởi sắc.

"Thay vì ‘chúc mừng năm mới’ thì 'mừng hết năm' là xu hướng của năm 2020. Những chị em chịu nhiều vất vả trong năm nay có thể xem dịp cuối năm như cơ hội thay đổi diện mạo", đại diện Ngọc Dung nói.Xem chi tiết tại đây.

Sau bộ phim điện ảnh đầu tay Chị trợ lý của anh công chiếu đầu năm 2019, Mỹ Tâm liên tục ra sản phẩm gồm đĩa đơn và album nhạc phim. Tháng 9, cô ra mắt MVAnh đợi em được không?, thu hút nhiều lượt xem trên Youtube.

Website: Thammyvienngocdung.com

Fanpage: NgocDung Beauty

Hotline: *3232

(Nguồn, ảnh, video: Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020