Chuyên mục  


Ngày 1/10, MC Thanh Mai chia sẻ về số hình thể 90-58-92 cm ở tuổi 51. Hình ảnh mới của nữ MC, diễn viên khiến khán giả dành nhiều lời khen và để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ cũng như hỏi cô cách để khiến thời gian bỏ quên mình như vậy.

Nữ diễn viên cho biết bên cạnh việc tích cực chăm sóc nhan sắc bằng các phương pháp làm đẹp, MC Thanh Mai còn khẳng định tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng tâm hồn. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, đọc sách và học thêm nhiều điều mới trong cuộc sống.

Ngoài sắc vóc rực rỡ, Thanh Mai còn được chú ý bởi gu thời trang ấn tượng. Cô không ngại trải nghiệm nhiều phong cách mới với các trang phục đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Dù đã bước sang tuổi 51, nữ MC vẫn thường xuyên diện quần short, áo ngắn, khoe đôi chân thon và vòng eo săn chắc.

"Tôi muốn mình lớn tuổi nhưng phải ăn mặc đẹp, trang trọng. Thời gian qua, tôi hạnh phúc vì được dấn thân và theo đuổi phong cách mà tôi muốn", người đẹp cho hay.

MC Thanh Mai xuất thân nghệ sĩ múa, gặt hái thành công trong lĩnh vực phim ảnh những năm 1990. Thời kỳ hoàng kim, cô được tung hô với các danh xưng mỹ miều như nữ hoàng ảnh lịch, biểu tượng nhan sắc, người đẹp không tuổi.

Hiện tại, nữ MC chuyển hướng sang kinh doanh. Đến nay, dù đã sang tuổi trung niên, Thanh Mai vẫn luôn khiến khán giả trầm trồ khi giữ được sự tươi trẻ. Nhiều người cho rằng cô bị "thời gian bỏ quên" khi duy trì số đo hình thể 90-58-92 cm cùng làn da trắng ngần.

tm.pngtm2.pngVóc dáng thon gọn khó tin của MC Thanh Mai ở tuổi 51

MC Thanh Mai sinh năm 1973, xuất thân từ nghệ sĩ múa và diễn viên điện ảnh. Năm 1992, cô giành giải Á hậu cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai do Hội Điện ảnh tổ chức.

Sau đó, cô chuyển hướng sang kinh doanh. Ở tuổi 51, Thanh Mai truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại về cuộc sống độc lập, hạnh phúc, làm việc hết mình nhưng không quên tận hưởng và chăm chút cho bản thân.

tm4.png"Nữ hoàng ảnh lịch" một thời có phong cách trẻ trung, sang trọng

1.jpg?width=150Đẹp+
Cận cảnh nhan sắc đời thực ở tuổi 20 của con gái MC Thanh Mai

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020