Chuyên mục  


ITZY vừa tung ra ảnh teaser đầu tiên cho ca khúc chủ đề Mafia In The Morning nằm trong mini album tên Guess Who?, sắp được phát hành vào ngày 30/4. Trong bức ảnh concept trắng đen, 5 cô gái nhà JYP ăn diện cực cá tính, cool ngầu, tuy nhiên tạo hình của Lia là gây chú ý hơn cả.

Trong khi các thành viên còn lại được tạo kiểu tóc sành điệu, đẹp mắt thì Lia ngược lại, bị stylist "dìm đau đớn" vì style siêu kén mặt. Kiểu tóc mái chó gặm không những đã lỗi mốt mà còn khiến nữ idol sinh năm 2000 lộ gương mặt tròn xoe. Nhiều fan phẫn nộ vì tạo hình quá "fail" của mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh.

Trước đó trong đợt comeback với Not Shy, nữ thần tượng cũng bị chê có kiểu tóc "thảm họa". Style tóc buộc bên cao bên thấp, lớp trong sáng lớp ngoài tối màu cùng phần mái lưa thưa "khó đỡ" làm Lia lộ sạch nhược điểm khuôn mặt.

Đứng bên cạnh các thành viên khác, Lia bị "dìm hàng" nặng nề khiến nhiều khán giả cho rằng, công ty đã đối xử bất công với người đẹp.

Trong nhiều bức ảnh tạp chí, kiểu tóc của Lia cũng không được đánh giá cao. Cách búi củ tỏi đi kèm băng đô to bản khiến gương mặt của cô nàng trông tròn trịa và "sến" hơn.

Kiểu tóc của cô nàng trong ảnh solo trên Singles mới đây cũng không phải là style lý tưởng. So với thời thường xuyên để tóc buộc đuôi ngựa cao mạnh mẽ, Lia có phần sụt giảm phong độ nhan sắc.

Kiểu tóc xấu dường như là một lỗi làm đẹp mãi không sửa được của ITZY. Ngoài Lia, Yuna cũng thường xuyên bị "dí" cho những kiểu tóc cá tính nhưng siêu xấu, ví dụ như tóc mái ngố, mái ngang trán, mái cụt.

Có dung mạo "nữ thần", Yuna cũng chẳng thể chinh phục style quá khó đỡ này.

Miu Miu

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020