Chuyên mục  


Váy dạ hội màu kem trở nên nổi bật hơn với những bông hoa lan chuông đính ngẫu hứng. Thiết kế cúp ngực cùng đường cắt cúp khéo léo giúp tôn lên vòng một đầy đặn và vòng hai nhỏ nhắn của người đẹp. Hoàng Dung để tóc xoăn nhẹ, trang điểm tông hồng và đeo trang sức. Hoa hậu Áo dài tại Australia 2017 gần đây tái xuất showbiz với vai trò vedette trong show của NTK Bảo Bảo.

Trong khi đó, chiếc váy bất đối xứng mang đậm hơi thở mùa xuân với những cành đào phai đính kết cầu kỳ từ hoa lụa và kỹ thuật thêu tay tỉ mỉ. Những đường nhún bèo ở ngực và eo càng khiến Hoàng Dung trông nữ tính hơn.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Hoàng Dung hóa công chúa ngủ trong rừng với thiết kế đính một vườn hồng khắp ngực và thân váy.

Màu pastel với ưu điểm mang lại sự dịu mắt và tôn nét nhẹ nhàng cho phái đẹp thường được yêu thích. Sở hữu vóc dáng mảnh mai nên Hoàng Dung không ngại diện những gam màu sáng. Kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm, hoa hậu Hoàng Dung luôn cố gắng giữ cho mình chế độ sinh hoạt điều độ từ việc ăn uống healthy, ngủ đủ giấc đến tập luyện để giữ nhan sắc.

Hoàng Dung vốn là một tay chơi hàng hiệu có tiếng. Cô sở hữu nhiều món đồ thời trang của các thương hiệu đắt đỏ như: Versace, Channel, Fendi, Dior, Prada, Balmain, Saint Laurent...

Sau khi đăng quang Hoa hậu Áo dài tại Australia vào năm 2017, Hoàng Dung ít hoạt động nghệ thuật, xuất hiện chọn lọc trong các sự kiện showbiz để dồn sức cho kinh doanh. Cô quan niệm phụ nữ đẹp càng trở nên hấp dẫn khi tự chủ về kinh tế nên tập trung nhiều sức lực cho kinh doanh.

Nguyên An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020