Chuyên mục  


Mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng tải một đoạn clip bắt trend biến hình siêu ấn tượng. Đây cũng là lần hiếm hoi tân Miss World Vietnam khoe cận mặt mộc 0% son phấn.

Có thể thấy, mặt mộc Mai Phương có điểm cộng là làn da mịn màng, không có vấn đề về tàn nhang hay mụn nhọt dù thường xuyên phải trang điểm đậm. Tuy nhiên, nhược điểm của người đẹp là vết quầng thâm mắt, đôi mắt khi thiếu đi eyeliner cũng khá lờ đờ, kém tươi tắn.  

Bù lại, những đường nét thanh tú trên gương mặt được hiện lên rõ rệt. Chưa kể, Mai Phương còn sở đôi môi căng bóng, hồng hào đáng ghen tị.

Đến lúc biến hình, cô nàng một lần nữa khiến fans sắc đẹp bất ngờ. Có thể thấy, qua bộ trang phục lộng lẫy cùng chiếc vương miện đắt giá, Mai Phương đã khoe trọn nhan sắc xinh đẹp.

Vốn sở hữu gương mặt thanh thoát và thần thái của một "beauty queen" nên chỉ cần trang điểm, ăn mặc lộng lẫy đôi chút là cô nàng trông khác ngay.

Trước đó, dù không sở hữu hình thể xuất sắc nhất Miss World Vietnam 2022 nhưng xét về gương mặt khi không trang điểm, Mai Phương vẫn được đánh giá là một trong những thí sinh mặt mộc ấn tượng nhờ làn da mịn màng không tì vết. 

Mai Phương gây trầm trồ với nhan sắc mộc mạc nhưng ấn tượng từ thời còn đi học.

Hình ảnh của cô nàng thời điểm gia nhập đường đua đến ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2020, cuối cùng chỉ dừng chân ở Top 5.

Trong quãng thời gian sắp tới, người đẹp sinh năm 1999 cũng sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss World 2022 và được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại sàn đấu nhan sắc này.

Đẹp+
Vương miện Chung kết hay buổi đấu giá của Mai Phương mới là thật?

TL Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020