Chuyên mục  


Kiểu tóc mang tính biểu tượng 'The Rachel' của Jennifer Aniston.

Kể từ giữa những năm 1990, Jennifer Aniston đã được xem là người tạo ra xu hướng ở cả lĩnh vực thời trang lẫn làm đẹp. Kiểu tóc huyền thoại của nhân vật Rachel trong series truyền hình ăn khách Friends là hình mẫu được phụ nữ khắp nước Mỹ mang đến các salon. Mái tóc dày dặn, bóng mượt, được uốn cong nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho Jennifer Aniston. Ở tuổi 55, Jen vẫn giữ được mái tóc bồng bềnh nhờ luôn duy trì hai thói quen đơn giản.

Bảo vệ tóc trước khi tác động nhiệt

Jennifer Aniston tiết lộ bí quyết cô học được từ các nhà tạo mẫu là luôn bảo vệ tóc khỏi tác động nhiệt từ việc sấy, uốn hay ép. Cô luôn sử dụng xịt dưỡng tóc chống nhiệt hay tinh dầu dưỡng ẩm trước khi sử dụng máy sấy hay máy uốn tóc. Chuyên gia tạo mẫu tóc Nikki Goddard khuyến khích sử dụng các sản phẩm xịt tóc gốc dầu, chiết xuất thảo mộc, có thành phần giữ ẩm và keratin để bảo vệ tóc trước tác động nhiệt.

Jennifer Aniston mang mốt tóc 'The Rachel' trở lại với phiên bản thời thượng hơn.

Tẩy tế bào chết cho da đầu thường xuyên

Jennifer Aniston cho biết khi bước vào tuổi 40, tóc cô không còn dày dặn như thời còn trẻ. Việc uốn tóc thường xuyên khiến cô phải đối mặt với tình trạng tóc rụng, khô xơ, thiếu sức sống. Sau đó, cô được bác sĩ da liễu tư vấn tẩy tế bào chết cho da đầu để giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông do hóa chất, mồ hôi, tàn dư của dầu gội, dầu xả... Khi da đầu được làm sạch đúng cách, mái tóc sẽ tiếp nhận được nhiều dưỡng chất, từ đó chắc khỏe hơn, giảm gãy rụng. Jennifer Aniston chọn sản phẩm vừa là dầu gội vừa có chức năng tẩy tế bào chết cho da đầu với thành phần than họat tính và AHA. Nhờ thay đổi thói quen gội đầu, nữ diễn viên Friends đã "cứu" được mái tóc xơ rối, giảm tình trạng gãy rụng, giúp tóc bồng bềnh.

Jennifer Aniston, sinh năm 1969, là diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Sau thành công của series Friends, cô nhanh chóng trở thành sao hạng A tại Hollywood và chuyển sang đóng phim điện ảnh. Cô thành công với các tác phẩm hài lãng mạn như The Break-up (2006), Marley & Me (2008), Just Go With It (2011). Năm 2019, cô trở lại đóng phim truyền hình với series The Morning Show và nhận một giải Quả Cầu Vàng.

Vienne (Theo Instyle)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020