Chuyên mục  


Mới đây, mạng xã hội một phen phát sốt với tạo hình dân quốc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong show Bắt Đầu Suy Luận Nào mùa 2. Theo đó , nữ diễn viên xuất hiện với mới tóc xanh vô cùng nổi bật, cùng bộ trang phục đen tạo cảm giác bí ẩn, tò mò.

Ngay sau đó, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba tóc xanh" lên thẳng No.1 của mạng xã hội Weibo với nhiều lời khen đến từ cư dân mạng.

dich-le-nhiet-ba-gay-bao-voi-mai-toc-xanh-nhan-sac-nang-tam-len-han-no1-hotsearch-.jpgdich-le-nhiet-ba-gay-bao-voi-mai-toc-xanh-nhan-sac-nang-tam-len-han-no1-hotsearch-2.jpgdich-le-nhiet-ba-gay-bao-voi-mai-toc-xanh-nhan-sac-nang-tam-len-han-no1-hotsearch-3.jpg

Trước đó, đoạn clip 14 giây ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên trong chương trình truyền hình Bắt đầu suy luận nào đã giúp cô có thêm 600.000 người đăng ký theo dõi trên nền tảng Douyin (Trung Quốc).

Đoạn clip cũng hút hàng trăm nghìn lượt bình luận, phần lớn các ý kiến đều khen ngợi vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo của mỹ nhân 9X. Trong clip, Địch Lệ Nhiệt Ba tạo dáng theo phong cách nữ sinh. Kiểu tóc, góc mặt hay cách trang điểm của Địch Lệ Nhiệt Ba đều được đánh giá cao.

dich-le-nhiet-ba-gay-bao-voi-mai-toc-xanh-nhan-sac-nang-tam-len-han-no1-hotsearch-4.jpg

dich-le-nhiet-ba-gay-bao-voi-mai-toc-xanh-nhan-sac-nang-tam-len-han-no1-hotsearch-5.jpgdich-le-nhiet-ba-gay-bao-voi-mai-toc-xanh-nhan-sac-nang-tam-len-han-no1-hotsearch-6.jpg

Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ nghệ sĩ có nhiều người theo dõi nhất trên nền tảng Douyin với 45,48 triệu fan. Với người hâm mộ khắp châu Á, Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là mỹ nhân xinh đẹp, biểu tượng nhan sắc của làng giải trí châu Á.

Trong chương trình Bắt đầu suy luận nào 2, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng sánh vai với dàn mỹ nam Hoa ngữ như Trương Lăng Hách, Lưu Vũ Ninh, Bạch Vũ và Châu Kha Vũ trổ tài phá án. Ở mỗi tập phát sóng, 5 vị khách mời sẽ xuyên không qua các thời kỳ, mỗi khách mời cũng đại diện cho 5 gia tộc khác nhau, giải mã những bí ẩn mà chương trình đưa ra để giành phần thắng về mình.

dich-le-nhiet-ba-gay-bao-voi-mai-toc-xanh-nhan-sac-nang-tam-len-han-no1-hotsearch-7.jpgdich-le-nhiet-ba-gay-bao-voi-mai-toc-xanh-nhan-sac-nang-tam-len-han-no1-hotsearch-8.jpg

Ngay khi có thông tin về dàn khách mời đình đám, chương trình Bắt đầu suy luận nào 2 nhận về nhiều sự chú ý của công chúng. Khán giả nóng lòng được xem dàn trai xinh gái đẹp sẽ hoá thân thành thám tử để khám phá những bí ẩn khó nhằn của tổ chương trình.

1.jpg?width=150Đẹp+
Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa quý cô Thượng Hải sang trọng trong show mới

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020