Chuyên mục  


Thế hệ những mỹ nhân sinh sau năm 1985 đang là những cô nàng nhận được nhiều quan tâm và thường xuyên được dân tình đặt lên bàn cân so sánh. Không chỉ trong lĩnh vực phim ảnh, nhiều người trong số họ còn có sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang, là đại diện của những thương hiệu lớn. Vậy nên họ cũng tạo ra màn so kè nảy lửa. Cụ thể đó là 6 người: Lưu Diệc Phi, Angela Baby, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni và Đường Yên.

Riêng Dương Mịch, cô từng là đại sứ của Versace nhưng do một số vấn đề liên quan nên cô đã nhanh chóng chủ động chấm dứt hợp đồng với hãng.

1. Lưu Diệc Phi: Đại diện Louis Vuitton Trung Quốc

Sau Hoa Mộc Lan, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi ngày càng lên hương và cô đã nhận được danh phận đại diện Louis Vuitton tại Trung Quốc. Louis Vuitton vốn là thương hiệu lớn và vô cùng kén chọn khi tìm người đại diện, trước Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng từng là cái tên song hành cùng với hãng.

Tuy nhiên dù bén duyên với Louis Vuitton nhưng nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi không thực sự phù hợp. Khí chất thanh thuần của cô không hợp với sự hiện đại, cá tính của hãng. Ngoài ra, dù là đại sứ nhưng Lưu Diệc Phi vẫn bị chê vóc dáng kém đẹp, chưa thực sự tạo được ấn tượng khi diện đồ Louis Vuitton.

2. Triệu Lệ Dĩnh: Đại sứ Dior Trung Quốc

Sau sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh cũng ngày càng lên hương về thần thái và nhan sắc. Không còn diện hàng hiệu như hàng chợ, giờ đây mỹ nhân họ Triệu nhận được nhiều lời khen vì thần thái sang chảnh, vóc dáng thanh tao, diện đồ Dior đẹp như mơ.

Tuy nhiên phong độ của cô vẫn khá phập phù. Nếu khéo chọn được trang phục phù hợp sẽ giúp tôn lên khí chất; nhưng nếu lỡ sẩy chân chọn nhầm đồ thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị chê quê mùa, kém đẹp khi diện trang phục Dior.

3.Angela Baby: Đại sứ Dior Trung Quốc

Cũng mang danh đại sứ Dior Trung Quốc giống Triệu Lệ Dĩnh nhưng Angela Baby dường như có địa vị cao hơn hẳn. Cô thường xuyên được diện những bộ cánh mới, chưa ai từng diện, song hành cùng Dior tại những sự kiện quan trọng. Thậm chí nhiều người còn ví von Angela Baby chính là "Miss Dior" vì cả khí chất, thần thái, vóc dáng đều quá hoàn hảo, quá hợp với trang phục của hãng. Thậm chí nhiều bộ cánh Angela Baby còn mặc đẹp đánh bật cả người mẫu hãng.

4. Nghê Ni: Đại diện Gucci

Nghê Ni sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, vóc dáng cũng đẹp nuột nà nên cô có thể cân đẹp mọi bộ cánh của nhà mốt Gucci. Những thiết kế của Gucci cũng mang cảm giác hiện đại, sang chảnh, cá tính nên lại càng giúp tôn lên khí chất thời trang xuất sắc của Nghê Ni. Thậm chí nhiều bộ cánh dù không thực sự dễ mặc nhưng khi Nghê Ni diện lên thì vẫn sang vô cùng.

5. Lưu Thi Thi: Đại sứ Tod’s

Lưu Thi Thi vốn có nhan sắc nhẹ nhàng trong trẻo nhưng khi khoác lên những bộ cánh của Tod's cô lại tạo ấn tượng hiện đại cá tính. Hai sắc thái đối lập cùng hòa quyện mang đến cho Lưu Thi Thi vẻ độc đáo, mới lạ, đúng chuẩn nàng thơ của hãng.

6. Đường Yên: Đại diện Valentino

Chẳng hề kém cạnh các chị em đồng lứa, Đường Yên cũng nắm trong tay danh phận đại diện Valentino. Tái xuất sau sinh nở, Đường Yên lại càng thêm bội phần đằm thắm, nữ tính. Mỗi bộ ảnh và mỗi sự kiện mà cô tham dự đều nhận được nhiều khen ngợi vì nhan sắc và thần thái sang chảnh.

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020