Chuyên mục  


Bùi Lý Thiên Hương là một trong những người đẹp Việt nhận được rất nhiều chú ý của khán giả nhan sắc. Cô không ít lần tìm kiếm cơ hội tại các cuộc thi nhan sắc song đến nay dù may mắn vẫn chưa mỉm cười để chạm vào ngôi vị cao nhất, nhưng đây cũng là tiền đề để người đẹp nhận về nhiều lời mời quảng cáo, diễn thời trang và giờ đây cô đang lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ. 

miss-universe-vietnam-1.jpgBùi Lý Thiên Hương là cái tên quen thuộc với khán giả nhan sắc. 

miss-universe-vietnam-2.jpgCô nàng chinh chiến với rất nhiều cuộc thi sắc đẹp. 

Nhắc đến Bùi Lý Thiên Hương, nhiều người nhớ đến câu nói: "em bắt con nai, con nai nó nhảy" rất viral khi cô tham gia Miss Universe Vietnam 2022, cũng chính từ đây mà các fan đã gọi cô là "bé nai", "nàng nai". Sở hữu gương mặt đẹp hài hòa song chân dài An Giang đã chia sẻ rằng đây là kết quả của dao kéo, cụ thể là cô từng đi sửa mũi năm 18 tuổi. Người đẹp chia sẻ: "Mình từng đi làm mũi năm 18 tuổi với phương pháp nâng bằng sụn silicon, thời điểm đó mình rất lo lắng nhưng chính suy nghĩ bản thân sẽ đẹp, khi đẹp rồi mình sẽ tự tin trong cuộc sống, có nhiều tài lộc hơn, chính điều này đã giúp mình vượt qua nỗi sợ ban đầu". 

miss-universe-vietnam-3.jpgNgười đẹp cho biết khi nhan sắc thay đổi, tự tin hơn thì công việc cũng suôn sẻ. 

miss-universe-vietnam-4.jpgChân dài đang đạt được nhiều thành công nhất định. 

"Năm 18 tuổi, lúc ấy mình làm việc nửa năm ở TP.HCM và có dư được hơn 20 triệu đồng, sau đó mình dùng 18 triệu để nâng mũi. Nhưng chỉ trong vòng 6 tháng tiếp theo mình đã kiếm lại được 100 triệu đồng. Mình nghĩ rằng trong cuộc sống, khi bản thân cảm thấy tự tin hơn đã là động lực rất lớn, với gương mặt người Châu Á thường mũi thấp nên thông thường mũi chỉ cần nâng cao một tí là đã đẹp và hài hòa". - chân dài cho hay. 

miss-universe-vietnam-5.jpgBùi Lý Thiên Hương kiếm lại được 100 triệu đồng chỉ sau 6 tháng nâng mũi. 

5.jpg?width=150Đẹp+
Vợ Mạc Hồng Quân tiết lộ diện mạo thời thẩm mỹ hỏng, phải chi 90 triệu sửa mũi lần 4, từng sợ chồng bỏ vì khuôn mặt biến dạng

Theo Người đưa tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020