Chuyên mục  


Một thời bị lấn át bởi xu hướng quần rộng thùng thình, quần jeans skinny đã trở lại và lấy lại vị trí trong tủ đồ thời trang. Trước kia, chúng từng là item denim được ưa chuộng trong những năm 2000 và là dấu ấn phong cách của các ngôi sao đình đám như Kate Moss, Lindsay Lohan, Mischa Barton và Alexa Chung. Giờ đây, sự trở lại này không chỉ là một hồi chuông gợi nhớ về quá khứ mà còn khẳng định tính bền vững của chúng qua năm tháng.

Quần jeans skinny và xăng đan cao gót

phoi-giay-voi-quan-jeans-skinny-1959.jpeg

Quần jeans skinny đã được các nhà thiết kế thời trang làm mới với các phiên bản độc đáo

Trong mùa xuân 2024, quần jeans skinny đã được các nhà thiết kế thời trang làm mới với các phiên bản độc đáo, như thiết kế đậm chất nghệ thuật với chi tiết chắp vá của Mugler, mang đường nét mềm mại và tinh tế, rất phù hợp để phối cùng những đôi giày thanh lịch như giày cao gót. Đặc biệt trong mùa hè, những đôi xăng đan cao gót trở thành điểm nhấn quyến rũ cho tổng thể trang phục, càng thêm phần nổi bật với chiếc áo xuyên thấu choàng nhẹ phô diễn nội y bên trong.

Quần jeans skinny với giày cao gót mèo con

phoi-giay-voi-quan-jeans-skinny-1-2003.jpeg

Giày cao gót mèo con là lựa chọn hoàn hảo cho sự tinh tế và thoải mái

Những đôi giày cao gót kiểu mèo con có độ cao từ 3,5 đến 5 cm, thiết kế thanh mảnh và uốn lượn, mang nét cổ điển và sang trọng - là lựa chọn hoàn hảo cho sự tinh tế và thoải mái.

Tuy nhiên, sự thanh lịch của chúng có thể không được hiện hữu nếu phối hợp cùng các bộ cánh thô kệch hoặc rộng thùng thình. Quần jeans skinny, với dáng ôm sát, chính là chìa khóa để làm nổi bật vẻ đẹp của những đôi giày này, trở thành điểm nhấn đắt giá trong mọi tạo hình. Chúng phối hợp rất tốt với phong cách preppy, như một chiếc blazer lịch sự và phụ kiện buộc tóc, hay những item đậm chất đô thị như áo khoác da lộn, mang đến diện mạo thời thượng và tự tin.

Quần jeans skinny và giày slingback

phoi-giay-voi-quan-jeans-skinny-2-2009.jpeg

Một đôi giày với phần quai sau là sự kết hợp cổ điển và tinh tế, đặc biệt phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của quần jeans skinny một cách thanh thoát và giản dị

Một đôi giày với phần quai sau là sự kết hợp cổ điển và tinh tế, đặc biệt phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của quần jeans skinny một cách thanh thoát và giản dị. Khi lựa chọn giày với hai gam màu, bạn nên phối trang phục theo họa tiết hoặc màu sắc tương phản giữa sáng và tối. Ai diện quần jeans skinny với kiểu dáng ôm sát cùng đôi giày này sẽ nhanh chóng biến chúng thành tâm điểm quyến rũ của toàn bộ set đồ.

Quần jeans skinny với đôi giày bít mũi cao gót

phoi-giay-voi-quan-jeans-skinny-3-2011.jpeg

Giày cao gót là một thành phần thiết yếu trong tủ đồ của phụ nữ

Giày cao gót là một thành phần thiết yếu trong tủ đồ của phụ nữ, đóng vai trò nâng cao giá trị cho mọi bộ trang phục từ sang trọng đến bình dân, đặc biệt là khi kết hợp với quần jeans skinny để tạo nên vẻ ngoài lịch sự.

Thật vậy, mối liên kết giữa giày cao gót và quần jeans skinny bắt nguồn từ đầu những năm 2000, khi mẫu giày này thường có mũi tròn và đế phẳng. Ngày nay, chúng được thiết kế mảnh mai và giản lược hơn, mang lại sự tinh tế khi đi cùng các trang phục không bao giờ lỗi mốt như áo sơ mi poplin hoặc denim và các loại áo khoác màu trung tính.

Quần jeans skinny với giày thể thao màu trắng

phoi-giay-voi-quan-jeans-skinny-4-2013.jpeg

Giày thể thao màu trắng đang được ưa chuộng bởi tính năng đa dụng và sự thoải mái

Giày thể thao màu trắng đang được ưa chuộng bởi tính năng đa dụng và sự thoải mái mà chúng mang lại.

Sau khi được trình làng trong các show diễn của Casablanca và Gucci, đã rõ ràng là giày thể thao không còn giới hạn trong phòng tập luyện nữa, mà đã chinh phục được ngai vàng của ngành công nghiệp thời trang. Chúng trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho quần jeans skinny, đặc biệt là những mẫu giày đế bệt nổi bật như Nike Air Force, cung cấp một "bức tranh không màu" để thể hiện cá tính đa dạng từ bohemian đến thể thao, từ tinh tế đến không kém phần sang trọng.

Thực tế, các mẫu quần jeans đời đầu đã được hồi sinh trên sàn diễn, như tại các buổi trình diễn thời trang mùa xuân - hè 2024 của Coperni và Miu Miu. Tại đây, họ đã tái tạo ra những chiếc quần jeans cạp thấp hấp dẫn cùng với các mẫu giày thể thao đang thịnh hành cho mùa hè năm 2024.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020