Chuyên mục  


zdk.jpg Đổng Khiết đóng phim "Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài", được khán giả đón nhận rất tích cực nhờ lối diễn xuất tự nhiên và nhan sắc ngọt ngào, trong sáng. 17 năm trôi qua, giờ đây Đổng Khiết đã ở tuổi 44. Thế nhưng cả làn da, nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất của cô vẫn nhận được nhiều lời khen.

zdk1.jpg Đổng Khiết chia sẻ, để giữ được làn da khỏe mạnh, sáng bóng ở độ tuổi U50, cô đã phải tuân thủ quy tắc cơ bản là làm sạch kỹ và dưỡng ẩm đầy đủ.

zdk2.jpg Đặc biệt, Đổng Khiết nói cô có thói quen tìm đến lá trà xanh để chống lão hóa. "Chúc Anh Đài" thường uống trà xanh mỗi ngày, sau đó cô dùng bã trà đắp lên mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ nhờ chăm chỉ tận dụng loại lá quen thuộc này mà Đổng Khiết giữ được làn da trắng mịn, rất ít nếp nhăn.

zdk4.jpg Sở dĩ lá trà xanh rất tốt trong việc chăm sóc da là bởi chúng có chứa hàm lượng polyphenol, được gọi là catechin. Có bốn loại catechin chính trong trà xanh được biết đến với đặc tính chống oxy hóa:- Epigallocatechin-3-Gallate (EGCG).- Epigallocatechin (EGC).- Epicatechin Gallate (ECG).- Epicatechin (EC).

zdk5.jpg Lợi ích tuyệt vời nhất của trà xanh đối với làn da là có khả năng "chống nắng tự nhiên". Bức xạ cực tím từ ánh sáng mặt trời và có thể gây lão hóa da, viêm, thậm chí là ung thư da. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi thoa ngoài da, polyphenol trong trà xanh có thể có tác dụng chống viêm và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

zdk6.jpg Ngoài trà xanh, trong quá trình chăm sóc da, sau bước rửa mặt, Đổng Khiết dùng khăn ngâm trong nước muối nóng vài phút, sau khi vắt bớt nước rồi chườm lên da.

zdk7.jpg Muối có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn, trị mụn, kiềm dầu, đồng thời làm giảm sưng, viêm, giúp da hồng hào, săn chắc hơn. Sau vài phút, cô gỡ khăn và thực hiện các bước dưỡng da tiếp sau.

zdk8.jpg Ngoài ra, Đổng Khiết còn tận dụng túi trà đã qua sử dụng, nữ diễn viên 44 tuổi dùng để đắp lên mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Túi trà có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa và một số khoáng chất quan trọng như vitamin C, E... giúp lưu thông máu và khí huyết, tăng cường tốc độ phục hồi và tái tạo vùng da dưới mắt, chống lão hóa, giảm quầng thâm và bọng mắt.

zdk9.jpg Nhờ chăm chỉ thực hiện những mẹo dưỡng da không tốn tiền này mà Đổng Khiết giữ được làn da trắng mịn, hầu như không có dấu hiệu tuổi tác.

Dong-Khiet-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Chúc Anh Đài Đổng Khiết lộ bằng chứng hẹn hò

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020