Chuyên mục  


Ở tuổi tứ tuần và đã là bà mẹ hai con, Anne Hathaway không tránh khỏi vài dấu hiệu lão hóa trên gương mặt song diện mạo tươi tắn, quyến rũ của nữ diễn viên vẫn là tượng đài trong lòng nhiều khán giả. Gần đây, khi xuất hiện trong phim mới The Idea of You, nhan sắc nữ diễn viên được khen không khác thời son rỗi là bao. Anne cũng thú nhận với People rằng cô thấy bản thân hiện tại tốt hơn thời đôi mươi nhờ chăm sóc bản thân nhiều và hiệu quả hơn. Dưới đây là những thói quen mà Anne Hathaway đã duy trì nhiều năm qua, góp phần không nhỏ giúp cô duy trì vẻ đẹp, sự tươi tắn bất chấp tuổi tác.

Anne Hathaway thời đóng 'Nhật ký công chúa' (2001).

1. Không uống rượu

"Ở tuổi 30, tôi đã từ bỏ rượu. Tôi không thể tiếp tục điều đó, không thể sống cuộc sống mà tôi mong muốn khi uống rượu", Anne cho biết. Nữ diễn viên nói rằng cô không có ý định uống rượu nữa cho đến khi các con trưởng thành và có cuộc sống tự lập.

Thói quen uống rượu và thức uống chứa cồn ảnh hưởng nhiều đến làn da và tốc độ lão hóa cơ thể. Rượu làm gia tăng tình trạng viêm mãn tính, khiến da có xu hướng mất ẩm, gián đoạn quá trình sản xuất collagen, từ đó làm da nhanh xỉn màu, chùng nhão và dễ hình thành nếp nhăn, vết chân chim.

2. Chú trọng dinh dưỡng

Ở tuổi tứ tuần, Anne ý thức cao về vấn đề dinh dưỡng nhằm mục tiêu sức khỏe cũng như giữ gìn vóc dáng, làn da. Anne từng ăn chay nhưng từ bỏ chế độ này vài năm gần đây. Hiện cô theo đuổi chế độ ăn Paleo với các thực phẩm chủ đạo là thịt gà nạc, cá, trái cây, rau xanh, các loại quả và hạt. Anne cho biết cô không ăn thịt lợn và hạn chế tiêu thụ thịt đỏ. Cô cũng ưu tiên thực phẩm thô, hạn chế xử lý dưới nhiệt độ cao nhằm bảo toàn nhiều dinh dưỡng nhất có thể.

Tạo hình của Anne Hathaway trong phim 'The Idea of You'.

3. Chăm sóc da kỷ luật

Chuyên gia chăm sóc da mặt làm việc với Anne nhiều năm qua - Su Man - nói về chế độ chăm sóc da của ngôi sao người Mỹ: "Anne cực kỳ kỷ luật khi nói đến làn da của mình". Chuyên gia lĩnh vực da liễu nói thêm rằng massage mặt, dùng kem chống nắng SPF 30 và đắp mặt nạ buổi sáng chính là chìa khóa để Anne có làn da rạng rỡ, tươi tắn ở độ tuổi tứ tuần.

"Làn da là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất mà bạn có thể thực hiện trong cuộc đời mình và chúng ta không bao giờ nên ngừng khám phá tiềm năng của chính mình dù là ở lứa tuổi nào", Anne nói trong một sự kiện quảng bá mỹ phẩm do cô là đại sứ thương hiệu.

Hơn hai thập kỷ trôi qua, Anne Hathaway vẫn được xem là biểu tượng nhan sắc hàng đầu của Hollywood.

Anne Hathaway sinh năm 1982, là một trong những nữ diễn viên thành công nhất thế giới. Cô được mệnh danh là "bông hồng nước Mỹ" nhờ vẻ đẹp quyến rũ và tài năng diễn xuất. Anne Hathaway được khán giả khắp thế giới biết đến và yêu mến từ bộ phim Nhật ký công chúa năm 2011 rồi thành công liên tiếp với các phim Brokeback Mountain, Yêu nữ thích hàng hiệu, Chuyện tình của Jane, Những người khốn khổ...

Anne Hathaway đoạt hai tượng vàng Oscar và ba giải Quả Cầu Vàng. Cô kết hôn với diễn viên Adam Shulman năm 2012 và có hai con.

Duk Sun (Theo Women's Health)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020