Chuyên mục  


Mới nhất Cũ nhất
  • 35'

    Việt Nam kiểm soát bóng năm phút gần nhất

    Việt Nam cầm bóng phần lớn trong năm phút đã qua, nhưng các đường lên bóng chủ yếu bên cánh phải, với sự góp mặt của Hà Châu Phi và Thanh Nhàn. Cánh trái với Đình Bắc, Thành Đạt chưa tạo được pha bóng đáng chú ý.

  • 28'

    Đình Bắc suýt ghi bàn

    Hà Châu Phi ném biên từ cánh phải, tạo nên pha lộn xộn trong vòng cấm. Đức Việt là người kiểm soát bóng và chịu sức ép từ hậu vệ Trung Quốc phía sau, nhưng vẫn nỗ lực chuyền ra. Đình Bắc băng vào cứa lòng chân phải sát vạch 16m50 đưa bóng đi cao nhưng chệch cột dọc phải.

  • 25'

    Các cầu thủ tạm nghỉ tiếp nước

    Nhiệt độ ở thành phố Changsa vào tối vẫn nóng trên 30 độ C với độ ẩm cao. Trọng tài cho cầu thủ đôi bên tạm nghỉ để uống nước.

  • 25'

    Quốc Việt bỏ lỡ cơ hội

    Tuyển Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn trong ba phút đã qua. Sau một tình huống lên bóng ngắn từ sân nhà, Thái Sơn cầm bóng trước vòng cấm, rồi chọc khe cho Quốc Việt phá bẫy việt vị thoát xuống chếch bên trái. Tiền đạo HAGL dứt điểm ngay bằng chân trái ở góc hẹp, nhưng vọt xà.

  • 22'

    Đình Bắc đòi phạt đền

    Đình Bắc rê dắt bóng từ cánh trái vào vòng cấm, rồi va chạm và ngã. Anh đòi phạt đền nhưng trọng tài chính cho trận đấu tiếp tục.

  • 21'

    Việt Nam liên tục chuyền hỏng

    Hàng hậu vệ gồm Lê Văn Hà, Đỗ Minh Quang và Nguyễn Đức Anh, Hà Châu Phi và Thành Đạt cùng hai tiền vệ trung tâm Đức Việt, Thái Sơn không phối hợp tốt và chuyền hỏng hai lần. Trung Quốc đẩy cao đội hình ngay lập tức nhưng các đường tạt bóng đều không đến đúng vị trí tiền đạo trong vòng cấm.

  • 17'

    Thanh Nhàn sút xa nguy hiểm

    Trung Quốc mất bóng bên sân nhà. Thái Sơn tỉa bóng vào trung lộ, tạo điều kiện cho Nguyễn Thanh Nhàn sút xa chân trái từ khoảng 22 m chính diện khung thành. Bóng đi căng vào góc cao phải nhưng vọt qua xà ngang.

    p17-co-hoi-cua-viet-nam-1725451260.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dQz8bGgJTwxe8sVyoBqENw
    P17 cơ hội của Việt Nam
  • 14'

    Trung Quốc mở tỷ số 1-0

    Mutalifu Yimingkari tiếp tục xử lý khéo léo bên cánh trái, đẩy bóng vượt qua nỗ lực xoạc của Minh Quang. Anh xâm nhập vòng cấm, trả ngược cho Aifeierding Aisikaer dứt điểm chân phải. Bóng đi lập bập không mạnh nhưng đi ngược hướng phán đoán của các hậu vệ và thủ môn Cao Văn Bình.

    p14-trung-quoc-mo-ty-so-1725451203.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2S13sgJ72qZ56-K8TecqEw
    P14 Trung Quốc mở tỷ số
  • 12'

    Cơ hội nguy hiểm cho Trung Quốc

    Khi đội hình Việt Nam dâng cao, Trung Quốc chọc khe ra sau lưng cánh trái, để Mutalifu Yimingkari bứt tốc xuống đáy biên. Tiền vệ Trung Quốc giả sút ngoặt bóng lừa Lê Văn Hà, nhưng cú sút bị Đức Việt truy cản, chịu phạt góc.

  • 7'

    Trung Quốc nhận thẻ vàng đầu tiên

    Tiền vệ Maiwulang Mijitti nhận thẻ vàng sau pha kéo áo Nguyễn Thái Sơn ở giữa sân.

Có 3 nội dung mới cập nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020