Chuyên mục  


*Man City - Man Utd: 21h thứ Bảy 10/8, trên VnExpress.

"Chúng tôi luôn muốn thắng", Ten Hag nói hôm 8/8 trong buổi họp báo trước trận đấu trên sân Wembley. "Chúng tôi có cơ hội đoạt danh hiệu nên sẽ sử dụng đội hình có tính cạnh tranh cao. Nhưng đây vẫn là giai đoạn tiền mùa giải, và chúng tôi sẽ không chấp nhận rủi ro. Đó là cách tiếp cận bình thường với trận này".

Ten Hag nâng danh hiệu Cup FA khi Man Utd thắng Man City 2-1 ở chung kết trên sân Wembley, London ngày 25/5. Ảnh: Reuters.

Tyrell Malacia, tân binh 76 triệu USD Leny Yoro chắc chắn vắng mặt, trong khi Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đều để ngỏ khả năng thi đấu.

Vì thế, Ten Hag chỉ còn ba lựa chọn cho vị trí hậu vệ, là Jonny Evans, Lisandro Martinez, Diogo Dalot, bên cạnh Harry Amass - hậu vệ trái 17 tuổi đá chính trong trận giao hữu thua Liverpool 0-3 tại Mỹ hôm 3/8. Trong đó, Martinez, Dalot và cả Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho mới trở lại tập luyện tại Carrington sau khi thi đấu quốc tế và không tham gia chuyến du đấu Mỹ.

"Tùy vào mỗi cầu thủ", Ten Hag nói, khi được hỏi liệu những cầu thủ mới hội quân này có thể ra sân trước Man City hay không. "Họ có số phút thi đấu khác nhau. Chúng tôi sẽ đánh giá rồi đưa ra quyết định liệu ai sẽ đá chính, vào sân từ ghế dự bị hoặc không ra sân".

Ten Hag trao đổi với ban huấn luyện trong trận giao hữu giữa Man Utd và Rangers trên sân Murrayfield, Edinburgh, Scotland ngày 20/7. Ảnh: Reuters.

Không chỉ hàng thủ, Man Utd còn tổn thất hàng công khi Rasmus Hojlund nghỉ sáu tuần vì chấn thương gân kheo trong trận đầu tiên của chuyến du đấu Mỹ với Arsenal. Ten Hag xác nhận tân binh Joshua Zirkzee trị giá 46 triệu USD từ Bologna có thể ra mắt ở trận tranh Siêu Cup Anh, hoặc đẩy Jadon Sancho lên đá tiền đạo ảo.

Hè này, chủ sân Old Trafford mới tuyển mộ Yoro, Zirkzee và đang nhắm các tiền vệ Manuel Ugarte (PSG), Sander Berge (Burnley) và các hậu vệ Matthijs de Ligt (Bayern Munich), Jarrad Branthwaite (Everton). Ten Hag muốn người hâm mộ kiên nhẫn khi tiết lộ CLB vẫn đang đàm phán tăng cường lực lượng và sẽ thông báo khi hoàn tất mọi thủ tục.

Hồng Duy

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020