Chuyên mục  


Mới nhất Cũ nhất
  • Nico O'Reilly, tiền vệ 19 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Man City, ra mắt đội một. James McAtee cũng đá chính ở hàng tiền vệ Man City sau hai mùa giải được cho mượn tại Sheffield United. Erling Haaland đá cắm trên hàng công. Jack Grealish không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu do chấn thương.

    Bộ đôi Harry Maguire và Jonny Evans đá trung vệ trong hàng thủ Man Utd. Lisandro Martinez đá hậu vệ trái thay Aaron Wan-Bissaka, người được cho là sắp gia nhập West Ham.

    Sự hiện diện của Casemiro ở hàng tiền vệ Man Utd khiến một số CĐV lo lắng, bởi anh sa sút phong độ trong giai đoạn cuối mùa giải trước, và thi đấu kém cỏi trong tour du đấu Hè của "Quỷ đỏ". Bruno Fernandes đá "số 9 ảo", trong khi tân binh Joshua Zirkzee ngồi dự bị.

    Nico O'Reilly ra mắt đội một Man City ngay trong trận tranh Siêu Cup Anh. Ảnh: Man City

  • Đội hình thi đấu

    Man City: Ederson, Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol, Kovacic, O’Reilly, McAtee, Bobb, Doku, Haaland.

    Dự bị: Ortega, Carson, Phillips, Ake, De Bruyne, Bernardo, Savinho, Nunes, Kabore.

    Man Utd: Onana, Dalot, Maguire, Evans, Martinez, Casemiro, Mainoo, Fernandes, Mount, Amad, Rashford.

    Dự bị: Bayindir, Collyer, Eriksen, McTominay, Pellistri, Antony, Garnacho, Sancho, Zirkzee.

  • Các huyền thoại Man Utd Roy Keane, Ruud Van Nisterooy và Darren Fletcher tái ngộ ở sân Wembley. Keane đang là bình luận viên còn Van Nisterooy và Fletcher nằm trong ban huấn luyện Man Utd. Ảnh: Man Utd

  • Thống kê

    Màn so tài giữa Man City và Man Utd tại Siêu cúp Anh 2024 sẽ là lần thứ 8 trong lịch sử trận đấu này tái hiện chung kết FA Cup mùa giải trước đó. Hai lần gần nhất điều này xảy ra là vào năm 2007 (Man Utd vs Chelsea) và 2017 (Arsenal vs Chelsea).

    Man City lần thứ 4 liên tiếp góp mặt ở Siêu cúp Anh. Tuy nhiên, họ đều thất bại trong 3 lần trước đó (2021, 2022 và 2023). Chỉ có Man Utd (từ 1998 đến 2001) mới có chuỗi 4 lần liên tiếp không thể giành Siêu cúp Anh.

    Man Utd là đội giàu thành tích nhất Siêu cúp Anh với 21 lần lên ngôi vô địch. "Quỷ đỏ" đã toàn thắng trong 4 lần gần nhất góp mặt ở trận đấu này.

  • Không khí tại sân Wembley

    CĐV đổ về sân Wembley trước giờ bóng lăn. Ảnh: Reuters

    Hai CĐV Man Utd trước giờ vào sân Wembley để dự khán trận đấu. Ảnh: PA

  • Ten Hag không mạo hiểm khi đấu Man City ở Siêu Cup

    HLV Erik ten Hag khẳng định chỉ sử những cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất khi Man Utd gặp Man City ở trận tranh Siêu Cup Anh trên sân Wembley ngày 10/8.

  • Man City - Man Utd: Phá dớp ở Siêu Cup Anh?

    Man City thất bại trong ba trận Siêu Cup Anh gần nhất, nhưng rất quyết tâm trả món nợ thua Man Utd ở chung kết Cup FA.

Có 3 nội dung mới cập nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020