Chuyên mục  


*Ghi bàn: Bernardo Silva 89' - Garnacho 82'.

Kết quả luân lưu

Fernandes O Bernardo X
Dalot O De Bruyne O
Garnacho O Haaland O
Sancho X Savinho O
Casemiro O Ederson O
McTominay O Nunes O
Martinez O Dias O
Evans X Akanji O

Bernardo Silva vui mừng sau khi gỡ hòa 1-1 cho Man City. Ảnh: Reuters

Man City thường không giành kết quả tốt ở Siêu Cup Anh. Họ thua trận đấu này ba mùa gần nhất và phải đối đầu Man Utd, đội giàu thành tích nhất Siêu cúp Anh với 21 lần vô địch. "Quỷ đỏ" cũng toàn thắng trong 4 lần gần nhất góp mặt ở trận đấu này. Bất chấp điều đó, Guardiola vẫn tung đội hình nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có Nico O'Reilly, cầu thủ lần đầu đá cho đội một, hay James McAtee, người được cho Sheffield United mượn hai mùa gần đây.

Dù ra sân với đội hình B, Man City vẫn lấn lướt ở đầu hiệp một. Khả năng tạo đột biến của họ ở hai cánh rất lớn với tốc độ và kỹ thuật cá nhân của Jeremy Doku, Rico Lewis hay Oscar Bobb. Tuy nhiên, có thể thấy cầu thủ hai đội chưa tìm lại cảm giác tốt nhất. Rất nhiều đường chuyền lỗi và những pha xử lý hỏng được thực hiện, khiến giai đoạn đầu trận có chất lượng chuyên môn không cao.

Sau hơn 20 phút, khán giả trên sân Wembley mới được chứng kiến những pha bóng "đáng tiền". Bobb đột phá rồi sút vọt xà trước khi McAtee cứa lòng dội cột dọc khung thành Man Utd sau đường chuyền hỏng của Lisandro Martinez. Man Utd đáp trả với hai tình huống phối hợp trung lộ sắc nét. Amad Diallo đã băng xuống đầy trống trải và đối mặt Ederson nhưng lại chuyền ngang thay vì dứt điểm. Ít phút sau, Marcus Rashford có bóng trống trải nhưng cứa lòng quá thiếu chính xác.

*Tiếp tục cập nhật

Xem diễn biến chính

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020