Chuyên mục  


ky-nguyen-moi-cua-champions-league-dem-nay-1726549103.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GtQVE86OOegDu6YgTNs62A
Kỷ nguyên mới của Champions League đêm nay

Những cặp đấu đáng chú ý trong ngày khai màn Champions League 2024-2025.

Mùa giải 2024-2025 đánh dấu Champions League lần đầu tiên áp dụng thể thức mới. Giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB mở rộng từ 32 lên 36 đội, và đặc biệt, lượt trận vòng bảng được thay thế bằng giai đoạn League. Tức là, thay vì tám bảng đấu với những lượt đi - lượt về giữa bốn đội, Champions League mùa này sẽ bắt đầu bằng việc đưa tất cả các CLB vào một bảng lớn hơn, trong đó mỗi đội sẽ thi đấu với tám đối thủ khác nhau và không yêu cầu một đội phải đối đầu tất cả các đội khác.

Thể thức mới của UEFA được kỳ vọng tạo ra những cặp đấu hấp dẫn giữa các ông lớn ngay khi giải đấu khởi tranh, tránh những trận đấu vô nghĩa khi các đội đã đủ điểm đi tiếp hoặc hết cơ hội. Nhờ vậy, mà khán giả sẽ không phải đợi đến giai đoạn đấu loại trực tiếp mới có thể được theo dõi những trận đấu nảy lửa giữa các tên tuổi hàng đầu châu lục.

Đó cũng chính xác là những gì sẽ có trong đêm khai màn Champions League 2024-2025. Tâm điểm là San Siro, nơi Liverpool làm khách trước chủ nhà AC Milan trong cặp đấu nhiều duyên nợ, còn Real sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương trên sân nhà Bernabeu gặp đối thủ Stuttgart.

Vy Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020