Chuyên mục  


Lịch thi đấu vòng 2 Premier League

21h00 ngày 13/8: Arsenal - Leicester City

21h00 ngày 13/8: Man City - Bournemouth

23h30 ngày 13/8: Brentford - Man Utd

22h30 ngày 14/8: Chelsea - Tottenham

02h00 ngày 16/8: Liverpool - Crystal Palace

Sau trận ra quân đáng thất vọng khi để thua Brighton với tỷ số 1-2 trên sân nhà Old Trafford vào tuần trước, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brentford vào 23h30 tối nay (giờ Việt Nam).

Những lo lắng và nghi ngờ về khả năng chiến thắng của "Quỷ đỏ" là hoàn toàn có cơ sở khi Man Utd tiếp tục cho thấy những bất ổn ở mùa giải trước, trong khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này không được đánh giá cao khi chưa có những ngôi sao đắt giá được chiêu mộ.

HLV Erik Ten Hag bày tỏ quyết tâm chiến thắng ở vòng 2 Premier League để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ (Ảnh: Getty).

Dù vậy, phát biểu trước thềm trận đấu, HLV Erik Ten Hag vẫn tự tin nói: "Chúng tôi không việc gì phải lấy làm hoảng loạn lúc này, bởi vì chúng tôi đặt mục tiêu phải giành chiến thắng trước Brentford. Toàn đội đều đặt quyết tâm cao.

Hoảng loạn không phải là từ thích hợp để nói về chúng tôi. Thay vào đó, chúng tôi đang cùng nhau hành động. Chúng tôi phải suy nghĩ sáng suốt và làm những điều đúng đắn".

Man Utd từng hai lần đánh bại Brentford ở mùa giải năm ngoái (Ảnh: Getty).

HLV Ten Hag cũng thừa nhận rằng làm khách trên sân của Brentford là một thử thách khó khăn, nhưng các cầu thủ Man Utd đang duy trì quyết tâm rất cao. Đoàn quân của Erik Ten Hag muốn giành 3 điểm, qua đó lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Ở mùa giải năm ngoái, "Quỷ đỏ" đánh bại đối thủ trong cả 2 lần đối đầu ở Premier League. Lượt đi Man Utd thắng 3-0 trên sân nhà và hạ Brentford 3-1 trên sân khách ở lượt về. Những kết quả này sẽ tiếp thêm động lực cho nửa đỏ thành Manchester tự tin trong trận đấu thuộc vòng 2 Premier League này.

Bảng xếp hạng Premier League 2022-23.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020