Chuyên mục  


Mới nhất Cũ nhất
  • Các cầu thủ khởi động

    Thủ thành Nguyễn Filip cùng các đồng đội khởi động trước trận đấu Ấn Độ.

    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là tâm điểm của bóng đá quốc nội những ngày qua, khi quyết định chuyển xuống hạng Nhất chơi cho CLB Ninh Bình. Ảnh: Lâm Thỏa.

    Các cầu thủ vỗ tay cảm ơn các CĐV đã đến sân Thiên Trường cổ vũ cho đội tuyển. Ảnh: Lâm Thỏa.

  • So với đợt tập trung hồi tháng 9, đội hình xuất phát của Việt Nam có một số điều chỉnh. Nguyễn Filip vẫn trấn giữ khung thành, với sự hỗ trợ của bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Trung và Nguyễn Thanh Bình. Tuy nhiên, Tô Văn Vũ sẽ đảm nhận hành lang phải thay Nguyễn Xuân Mạnh. Bên cánh trái, Nguyễn Phong Hồng Duy tiếp tục được tin dùng.

    Ở giữa sân, Nguyễn Hoàng Đức đá cặp Lê Phạm Thành Long chứ không phải Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thái Sơn hay Nguyễn Quang Hải. Do Nguyễn Tiến Linh và Phạm Tuấn Hải cùng chấn thương, vị trí cao nhất trên hàng công được trao cho Bùi Vĩ Hào - cầu thủ ghi cú đúp trong trận đấu tập thắng Nam Định. Hỗ trợ anh hai bên cánh là Châu Ngọc Quang và Nguyễn Văn Toàn.

  • Đội hình xuất phát của Việt Nam

  • Việt Nam - Ấn Độ: Tìm lại năng lượng tích cực

    Việt Nam đã không thắng ba trận chính thức gần nhất, nhưng có thể giải cơn khát ấy trước Ấn Độ tối nay.

  • HLV Kim Sang-sik: 'Chúng tôi sẽ thắng Ấn Độ'

    Dù vắng Nguyễn Tiến Linh và Phạm Tuấn Hải, HLV Kim Sang-sik tự tin hàng công Việt Nam vẫn đủ khả năng khoan phá để hạ Ấn Độ trong trận giao hữu trên sân Thiên Trường ngày mai 12/10.

Có 3 nội dung mới cập nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020