Chuyên mục  


Chính vì thế, Colos DHA của Fidimilk ra đời như một giải pháp vượt trội để đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng đa dạng trong từng giai đoạn phát triển của trẻ. Qua một thời gian được tin dùng, giờ đây, Colos DHA đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho bố mẹ, giúp trẻ vững bước trên hành trình phát triển toàn diện.

Tầm quan trọng của dinh dưỡng trong giai đoạn phát triển đầu đời

Trong những năm đầu đời, dinh dưỡng là yếu tố then chốt ảnh hưởng sự phát triển của trẻ. Đây là thời kỳ mà cơ thể và não bộ của trẻ tăng trưởng mạnh mẽ, do đó, trẻ cần được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu. Việc thiếu hụt dinh dưỡng trong giai đoạn này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất, trí tuệ và khả năng miễn dịch, gây ra những hậu quả lâu dài cho sức khỏe của trẻ.

Việt Nam là một trong số 34 quốc gia trên toàn cầu phải đối mặt với gánh nặng suy dinh dưỡng cao - theo UNICEF. Trong đó theo thống kê của Viện Dinh dưỡng, tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi ở nước ta bị suy dinh dưỡng nhẹ cân là 14,5%, suy dinh dưỡng thấp còi là 24,9%. Vì vậy, việc đảm bảo một chế độ dinh dưỡng cân đối và khoa học trong những năm đầu đời là điều vô cùng quan trọng để xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển tương lai của trẻ.

Bên cạnh các thức ăn hàng ngày thì sữa là nguồn dinh dưỡng giàu dưỡng chất cho trẻ. Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ nhỏ và được khuyến khích cho trẻ bú mẹ trong 2 năm đầu đời. Bởi sữa cung cấp một loạt các dưỡng chất quan trọng như Protein, Canxi, Vitamin và khoáng chất,... giúp trẻ phát triển hệ xương vững chắc, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Tuy nhiên, trường hợp bất khả kháng mẹ có thể sử dụng các nguồn sản phẩm sữa uy tín khác để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ.

Giới thiệu dòng thực phẩm bổ sung sữa dinh dưỡng pha sẵn Colos DHA của Fidimilk

Colos DHA Fidimilk được làm từ nguồn sữa bò cao cấp nhập khẩu từ New Zealand, nơi nổi tiếng với chất lượng sữa cao trên thế giới. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ, đảm bảo cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh. Nhờ công thức và nguồn nguyên liệu cao cấp, Colos DHA Fidimilk hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển hoàn thiện của trẻ.

1-1727856812647464006607.jpg

Colos DHA Fidimilk hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển hoàn thiện của trẻ cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Colos DHA có nhiều dòng khác nhau, bố mẹ có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với thể trạng của trẻ như Colos DHA Gain, Colos DHA Grow IQ, Colos DHA Pedia, Colos DHA Digest.

Lợi ích của Colos DHA của Fidimilk đối với sự phát triển của trẻ

Colos DHA của Fidimilk được nghiên cứu nhằm hỗ trợ toàn diện sự phát triển của trẻ em qua các giai đoạn quan trọng. Đặc biệt, sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch nhờ thành phần Colostrum (sữa non) chứa kháng thể IgG và Lactoferrin, giúp trẻ luôn khỏe mạnh, chống chọi tốt hơn với các tác nhân gây bệnh từ môi trường.

2-17278568127091872215606.jpg

Luôn đồng hành giúp trẻ khoẻ mạnh học tập

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Colos DHA của Fidimilk còn bổ sung Canxi, Vitamin D, Photpho và Magie với hàm lượng được khuyến nghị, giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ. Đây là nền tảng vững chắc giúp trẻ đạt được chiều cao lý tưởng khi trưởng thành.

Không chỉ dừng lại ở phát triển thể chất, Colos DHA còn chú trọng đến sự phát triển trí não. Công thức còn bổ sung DHA giúp phát triển trí não và thị lực cùng với Choline hỗ trợ chức năng não bộ, tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp trẻ thông minh và nhạy bén hơn trong quá trình học tập và phát triển.

Hệ tiêu hóa của trẻ cũng được chăm sóc nhờ bổ sung các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12), Lysine, Kẽm, cùng với đạm Whey và chất xơ FOS/Inulin. Những thành phần này giúp hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, cải thiện chức năng tiêu hóa và giúp trẻ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Hơn nữa, các khoáng chất như Kẽm, Sắt, Magie, Photpho, và Vitamin nhóm B trong Colos DHA giúp trẻ tăng cường sức bền và năng lượng trong quá trình phát triển, đảm bảo trẻ luôn năng động và khỏe mạnh.

3-17278568125861668938193.jpg

Sữa Colos DHA Grow IQ của Fidimilk

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý không chỉ giúp trẻ phát triển về thể chất mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến trí tuệ và hệ miễn dịch. Colos DHA là sự lựa chọn lý tưởng giúp các bậc cha mẹ yên tâm đồng hành cùng con trên hành trình lớn khôn. Được nghiên cứu kỹ lưỡng, Colos DHA đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Với các thành phần chất lượng cao được kiểm chứng khoa học và quy chuẩn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, Colos DHA mang đến nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Đây là giải pháp dinh dưỡng tối ưu mà Fidimilk đang hướng tới nhằm xây dựng thế hệ trẻ khỏe mạnh, vì một tương lai Việt Nam tươi sáng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Dược Fidimilk

- Website: https://www.fidimilk.com/

- Email: info@fidimilk.com

- Hotline: 0287 304 6168

- Phone: 091 995 8512

Tin tài trợ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020