Chuyên mục  


Ngày 6/5, Nghiêm bị TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt 7 năm tù về tội Giết người.

Theo tòa, bị cáo đã dùng dao cắt vào vị trí trọng yếu trên cơ thể nạn nhân, có thể nguy hiểm tính mạng. Việc nạn nhân không chết là ngoài ý muốn của bị cáo.

Đỗ Văn Nghiêm tại tòa. Ảnh: Nam An

Theo cáo trạng, Nghiêm sống bằng nghề làm thuê, có vợ và 4 con, ở chung nhà với cha ruột. Tháng 8/2023, người vợ 32 tuổi của Nghiêm có mâu thuẫn với cha chồng nên dọn đồ ra ngoài thuê trọ làm công nhân.

Khoảng một tháng sau vợ vẫn chưa quay về, Nghiêm chở con gái đến khu trọ ở khu công nghiệp Long Giang (xã Tân Lập) tìm. Gặp vợ chạy xe máy trên đường, Nghiêm chặn xe yêu cầu về nhà nhưng chị này không đồng ý, chạy thẳng về nhà trọ.

Nghiêm chở con chạy theo. Thấy con dao rọc giấy trong thùng rác ở khu trọ, bị cáo nhặt bỏ vào túi với ý định nếu thuyết phục vợ không được sẽ sát hại rồi tự tử.

Một lúc sau khu trọ tổ chức tiệc nhậu, Nghiêm tham gia. Khi uống say, bị cáo tiếp tục thuyết phục vợ về nhà nhưng chị này vẫn không đồng ý. Tức giận, Nghiêm lấy dao rọc giấy cứa vào cổ vợ rồi tự cứa vào cổ mình tự vẫn. Mọi người can ngăn, đưa cả hai đi cấp cứu. Hậu quả, Nghiêm bị thương nhẹ, người vợ bị thương tích 2%.

Nam An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020