Chuyên mục  


Ngày 5/2, Công an tỉnh Bình Thuận công bố danh tính người đã sát hại ông E Vasilii, 44 tuổi, quốc tịch Nga; đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố Nikiforov Roman về tội Giết người.

Tại cơ quan điều tra, Nikiforov khai có mối quan hệ thân thiết với nạn nhân. Khuya 30/1, tại phòng trọ trong con hẻm nhỏ đường Nguyễn Đình Chiểu thuộc khu phố 1, phường Hàm Tiến, hai bên xảy ra mâu thuẫn về chuyện xin việc và thuê trọ dẫn đến ẩu đả. Nikiforov đã dùng búa tấn công khiến E Vasilii tử vong, sau đó quấn xác người đồng hương vào nylon, nhiều lớp vải rồi dùng xe máy chở ra chỗ vắng phi tang.

Nikiforov Roman bị cảnh sát tạm giữ, ngày 4/2. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, chiều 1/2, người dân xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết, đi vào khu rẫy thì phát hiện thi thể ông E Vasilii bị trói chân, quấn trong nylon và nhiều lớp vải, trên đầu có hàng loạt vết thương, nằm cách đường sỏi chừng 100 m.

Cảnh sát trích xuất camera trên các tuyến đường và khu vực nạn nhân lưu trú, xác định Nikiforov Roman là nghi can. Kiểm tra phòng trọ của người này và nạn nhân, lực lượng chức năng tìm thấy nhiều dấu vết quan trọng; thu giữ xe máy Nikiforov Roman dùng để chở thi thể nạn nhân. Còn chiếc búa nghi phạm dùng gây án được phát hiện ở chỗ làm việc của Nikiforov Roman.

Chiếc búa Nikiforov dùng gây án đã được cảnh sát thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Tư Huynh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020