Chuyên mục  


Sự việc được camera gắn trên người trung úy Bill Henry thuộc Sở Cảnh sát Fulshear ghi lại và nhận được sự phản ứng tích cực của cộng đồng.

Theo đó, trưa 23/8 một gia đình ở Fulshear gọi điện đến cảnh sát địa phương vì có một con cá sấu trước nhà khiến họ không dám vào trong. Trung úy Bill Henry có mặt sau vài phút và được gia chủ dẫn đến hiên nhà, nơi con vật đang nằm cạnh tấm thảm chào mừng.

"Tôi có một cái sào nhưng con này hơi nhỏ nên tôi sẽ tự bắt nó", Henry nói.

canh-sat-tay-khong-bat-ca-sau-giup-dan-1725189154.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1rsXoDm4bMG1X9oWFgiXJQ
Cảnh sát tay không bắt cá sấu giúp dân

Henry bước tới gần, nghe thấy con cá sấu đang rít lên với cảnh sát, bộ dạng hung hăng. Tuy nhiên, nó không phải là đối thủ của Henry. Anh đã bắt con vật bằng tay không trong sự ngạc nhiên của gia chủ.

"Nhìn anh kìa, anh là một anh hùng", họ thốt lên khi thấy Henry đưa con vật ra khỏi cửa nhà mình.

Cá sấu Mỹ là loài phổ biến ở Đông Nam Texas, có thể được nhìn thấy ở các đầm lầy, lạch và sông ở Đông Nam Texas. Do sự phát triển và mở rộng liên tục của dân số loài người, các cuộc chạm trán giữa con người và cá sấu ngày càng tăng.

Các vụ cá sấu tấn công người ở Tiểu bang Texas rất hiếm nhưng đôi khi vẫn xảy ra. Hồi tháng 5, một người phụ nữ trung niên đã bị xé nát trong hàm một con cá sấu lớn ở Horsepen Bayou trong khu vực Clear Lake, Texas.

Mối đe dọa này đã khiến chính quyền địa phương ban bố những cảnh báo và cẩm nang ứng xử khi bất ngờ gặp cá sấu quanh nhà. Việc giết mổ cá và ném lung tung là một trong những nguyên nhân thu hút cá sấu, có thể bị quy kết là hành vi cho cá sấu ăn bất hợp pháp, là tội nhẹ hạng C, có thể bị phạt tới 500 USD.

Hải Thư (Theo Fox, CNN, CLick 2 Houston)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020