Chuyên mục  


Tập đặc biệt của show You Quiz on the Block (tvN) với sự tham gia của khách mời BTS phát sóng hôm 24/3 đã đạt kỷ lục rating cao nhất từ trước đến nay, với 6,74 % toàn quốc và 8,206 % ở khu vực đô thị. Kỷ lục trước đó thuộc về Brave Girls, với 5,3% tỷ lệ rating.

Trên mạng xã hội, loạt hình ảnh về BTS tại You Quiz on the Block liên tục nhận được sự quan tâm của netizen. Trong các thành viên, V là nhân vật gây chú ý nhất về ngoại hình. Nam idol bảnh bao trong bộ vest lịch lãm, nam tính. Kiểu tóc xoăn lãng tử, phong thái duyên dáng càng tôn thêm visual rạng ngời cho V. Người hâm mộ cho rằng V chỉ đang ghi hình show giải trí thôi nhưng khoảnh khắc nào cũng đẹp như chụp hình tạp chí.

V khoe visual đỉnh cao trên show giải trí.

Những hình ảnh đủ góc độ của anh chàng khiến fan "xỉu lên xỉu xuống".

Vẻ đáng yêu, khiếu giải trí của V rất được lòng khán giả trung tuổi.

Cận cảnh gương mặt nam tính, đẹp như diễn viên của V.

Một số bình luận: "Đẹp trai hú hồn, cậu ấy điên rồi. Tôi cứ phải thốt lên "quào quao" khi nhìn cậu ấy trên tivi"; "Mọi người cần xem cậu ấy trên tivi cơ, nhìn đẹp trai hơn nhiều"; "Mình xem chương trình và cậu này đẹp trai đến mức không còn quan tâm được cậu ấy đang nói gì hay làm gì luôn"; "V ngày có khí chất vừa trưởng thành vừa trẻ con ngây thơ cùng một lúc... ánh hào quang này thiệt sự..."; "Anh này vuốt tóc lên thì còn đẹp trai hơn, hơi tiếc"...

Daisy

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020