Chuyên mục  


Lisa và BamBam là hai người bạn thân quen biết nhau từ nhỏ. Khi lớn lên, bộ đôi cùng lựa chọn con đường thực tập sinh Kpop. BamBam debut năm 2014 trong đội hình GOT7 (JYP) còn Lisa debut hai năm sau đó với tư cách thành viên Black Pink (YG). 

Mới đây, cuộc gặp gỡ của hai người tại một sự kiện ở Thái Lan khiến cộng đồng fan "phát sốt". Hai người đứng trên sân khấu giao lưu trong bầu không khí vui vẻ. Mặc dù ít có cơ hội gặp gỡ nhau vì lịch trình bận rộn, đôi bạn thân sinh năm 1997 vẫn tỏ ra ăn ý với những tương tác đáng yêu. Trên Twitter, video Lisa và BamBam bắt tay nhau đã đạt 1,1 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ.

 
 
Tương tác đáng yêu của Lisa (Black Pink) và BamBam (GOT7) gây sốt

Nhiều fan hài hước cho rằng màn tương tác của Lisa - BamBam sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Kpop trong 2019. So với những nhóm nhạc thế hệ trước, các boygroup và girlgroup ngày nay ít khi có những tương tác trên sân khấu vì nhiều lý do nhạy cảm. Chính vì thế, tình bạn thân thiết giữa Lisa - BamBam được xem là "điểm sáng" giữa thế giới "nam nữ thụ thụ bất thân" ngày nay của làng giải trí Kpop. 

"BamBam là thần tượng nam Kpop đầu tiên nắm tay Lisa trên sân khấu. Thật may mắn, anh bạn. Có lẽ là nam idol duy nhất có thể nắm tay cô ấy mà không gặp vấn đề gì rắc rối", một fan bình luận.

Lisa và BamBam vui vẻ tại sự kiện.

Khoảnh khắc bắt tay của bộ đôi idol gây "bão" mạng xã hội.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, BamBam tiết lộ anh thường gọi Lisa là "chị" vì từ bé cô đã cao hơn anh một cái đầu. Cả hai chơi với nhau khi hoạt động chung trong một nhóm nhảy tên We Zaa Cool ở quê nhà Thái Lan. Sau này, dù Lisa đầu quân cho công ty YG Ent còn BamBam lại là nghệ sĩ của JYP Ent, hai idol vẫn thường xuyên liên lạc.

Hồi tháng 1/2019, giữa tâm điểm Lisa bị netizen Hàn chê bai ngoại hình, BamBam lên tiếng bênh vực người bạn thân. Nam idol cho biết anh đã gọi điện hỏi thăm Lisa và hứa "khao cậu đi ăn" nếu có dịp gặp gỡ.

Lisa và BamBam quen biết nhau từ nhỏ, được gọi là đôi bạn "thanh mai trúc mã" của Kpop.

Cả hai đều có niềm đam mê với vũ đạo, sinh hoạt chung một câu lạc bộ nhảy.

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020