Chuyên mục  


Ảnh chụp tấm thiệp cưới được cho của ca sĩ Thu Thủy và bạn trai Kin Nguyễn được chia sẻ trên mạng xã hội tối 22/6. Theo thông tin in trên thiệp, lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 4/7 tại một nhà hàng ở Đà Lạt. Trước đó vài ngày, giọng ca Chiếc thuyền nan vừa được Kin Nguyễn cầu hôn.

Tấm thiệp cưới được cho là của Thu Thủy và bạn trai.

Ngoài những lời chúc phúc được gửi đến cặp đôi, nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về tính xác thực của thông tin.

Quản lý của Thu Thủy khẳng định, nữ ca sĩ sinh năm 1984 chưa thể chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến tấm thiệp mời và đám cưới. Khi có tin vui, đích thân Thu Thủy sẽ thông báo cho mọi người.

Thu Thủy từng là thành viên nhóm Mây Trắng, HAT. Nhóm tan rã, Thu Thủy hoạt động solo. Cô có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu mến như Candy, Kẹo bông gòn, Mỗi người một nơi... Năm 2014, Thu Thủy kết hôn và không lâu sau đó hạ sinh con trai. Tuy nhiên, đến cuối 2017, cô công khai chuyện ly hôn.

Đầu tháng 6/2019, Thu Thủy xác nhận hẹn hò Kin Nguyễn, kém cô 10 tuổi, làm kinh doanh. Cô từng tâm sự: "Anh ấy đến với tôi gần một năm nay. Anh chấp nhận tôi và cùng nuôi dạy con trai riêng của tôi. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi đã chịu mở lòng. Người đàn ông có thể làm được điều đó, trước hết phải là người chấp nhận và thương yêu con tôi".

Thu Thủy được bạn trai cầu hôn.

Tối 19/6, Thu Thủy được bạn trai cầu hôn dưới sự chứng kiến của con trai và nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Anh quỳ gối trao nhẫn và một bó hồng lớn khiến nữ ca sĩ xúc động.

Anh nói: "Trước đây anh chỉ là một cậu nhóc vô lo vô nghĩ, không quan tâm tới điều gì, cho đến khi gặp em. Em đưa anh qua mọi cung bậc cảm xúc, cho anh thứ gọi là hạnh phúc, là gia đình. Em cho anh biết mục đích sống của anh là để bảo vệ hai mẹ con em. Hãy cho phép anh được bảo vệ hai mẹ con em khỏi những đau khổ trong cuộc sống. Hãy làm vợ anh nhé".

 
 
Thu Thủy được bạn trai cầu hôn

Kin Nguyễn cầu hôn Thu Thủy.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020