Chuyên mục  


Henry Cavill và Natalie Viscuso diện trang phục đen đồng điệu, tình tứ tạo dáng trước ống kính.

Bạn gái của 'Người đàn ông điển trai nhất thế giới năm 2022' mặc đầm hở bạo phần ngực, khoe vẻ đẹp gợi cảm.

Natalie Viscuso, 33 tuổi, trước đây là Phó chủ tịch Hãng phim Truyền hình và Kỹ thuật số của Legendary Entertainment - một trong những công ty sản xuất đằng sau các bộ phim 'Man of Steel' và 'Enola Holmes' của Henry. Từ năm 2022, cô làm cho hãng phim Vertigo Entertainment. Người đẹp và ngôi sao 'Man of Steel' hẹn hò từ năm 2021, thi thoảng mới dự sự kiện cùng nhau. Henry Cavill miêu tả người yêu là một cô gái 'thông minh và xinh đẹp'.

Henry Cavill, 40 tuổi, thu hút trên thảm đỏ ở thủ đô Hàn Quốc với vẻ điển trai, lịch lãm. Anh kết hợp áo sơ mi bỏ ngỏ cúc với suit đen giữ ấm giữa thời tiết giá lạnh ở Seoul.

Tài tử Hollywood 'thả tim' người hâm mộ xứ kim chi.

Henry Cavill bên bạn diễn Sam Rockewell (trái) và Elly Conway 'đốn tim' fan với sự thân thiện, dễ thương. Bộ ba là diễn viên chính trong phim hài hành động điệp viên 'Argylle' công chiếu từ ngày 2/2. Trong phim, Elly Conway vào vai tiểu thuyết gia ẩn dật chuyên viết truyện trinh thám, vô tình bị cuốn vào vòng vây của tổ chức gián điệp toàn cầu do nội dung cuốn tiểu thuyết điệp viên mới nhất cô viết trùng khớp với những gì đang xảy ra ở hiện thực. Henry Cavill đảm nhận vai siêu điệp viên Argylle trong cuốn tiểu thuyết.

trailer-phim-argylle-sieu-diep-vien-1705393198.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uMN2nQ3pwBn-NDAfc5u-iQ
Trailer phim 'Argylle Siêu điệp viên'

Trailer phim 'Argylle'

Hoài Vũ Ảnh: Wire, Newsen

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020