Chuyên mục  


Ở tuổi 36 và trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, "chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê thời gian gần đây liên tục úp mở về tình mới trên trang cá nhân.

Cụ thể, cô vừa thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành hình ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới nhất và đặc biệt đánh dấu dòng hashtag "#thanksmylove" (Cảm ơn tình yêu). Điều đặc biệt, Ngọc Khuê đã nhiều lần hé lộ về "my love" xuất hiện cùng cô trong chuyến đi. 

Đó là một người đàn ông khá trẻ tuổi được lộ diện trong hình ảnh cả hai diện áo đôi cùng nhau đi du lịch. Ngọc Khuê cũng đánh dấu hashtag "#Photobymylove"(Được chụp bởi người yêu của tôi) trong hàng loạt bức hình càng thêm khẳng định sự xuất hiện của bạn trai trong chuyến đi của cô.

Không những vậy, Ngọc Khuê còn từng khoe trên trang cá nhân món quà đặc biệt được người yêu tặng trong dịp lễ. Đó là tiền mặt được chuyển qua tài khoản ngân hàng của cô. Dù đã khéo léo che đoạn hội thoại của cả 2 nhưng có thể dễ dàng nhận ra cả hai xưng hộ "vợ - chồng" vô cùng ngọt ngào. 

Người đàn ông diện áo đôi cùng Ngọc Khuê.

Nữ ca sĩ khoe được bạn trai chụp ảnh.

Không những vậy, người yêu cô còn chẳng ngại tặng "vợ yêu" món quà đặc biệt dịp lễ.

Ngọc Khuê sinh năm 1983. Cô từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô kết hôn ở tuổi 23 và sau đó có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu vào năm 2007. Tuy nhiên, sau đó cuộc hôn nhân của Ngọc Khuê cũng không tránh khỏi sóng gió dẫn đến đổ vỡ vào năm 2012. 

Năm 2016, nữ ca sĩ công khai cuộc tình với bạn trai kém nhiều tuổi nhưng cũng không tránh khỏi rạn nứt. Hiện tại, cô sống cùng con trai 12 tuổi và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người chồng đầu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020