Chuyên mục  


Hòa Minzy mua chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury màu đen, phiên bản mới nhất, khi về Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng. Điều khiến Hòa Minzy cảm thấy tự hào về bản thân chính là việc không dựa dẫm vào tài chính của bạn trai hay bất kỳ ai. Cô tiết lộ có mẹ chồng thương, chồng yêu nên việc ăn ở, đi lại không phải nghĩ ngợi gì. Tuy nhiên quan điểm sống của cô trước giờ là "cái gì của mình thì dùng nó vẫn sướng nhất". Do đó, cô mua xe bằng tiền của mình. "Xe này là xe Hòa mua, tiền Hòa kiếm Hòa tiêu, không liên can đến ai, không có bình luận chồng giàu, chồng mua cho làm con tim bé nhỏ này tổn thương nhiều lắm!", cô chia sẻ.

Hoa hậu Hương Giang chi khoảng 5 tỷ đồng để sở hữu một chiếc xế hộp hạng sang của Đức, tông màu đỏ ánh kim sang trọng. Hoa hậu còn đầu tư thêm hơn 70 triệu đồng để "độ" nội thất cũng màu ánh kim cho chiếc xe. Lần sắm ô tô gần nhất của Hương Giang là hồi năm 2018, khi đó cô chi hơn 2 tỷ đồng để sở hữu một chiếc xe màu đen khá phổ biến.

Đỗ Mạnh Cường sắm xế hộp mới trị giá 5,5 tỷ đồng. Chiếc xe cùng thương hiệu với xe cũ của anh, tuy nhiên thuộc đời mới 2020 với động cơ tối ưu và thiết kế sang trọng hơn. Đỗ Mạnh Cường cho biết chiếc xe cũ màu đen còn tốt nhưng hay xảy ra va chạm nên anh quyết định sắm xe mới tông trắng với hy vọng "đổi vận".

Bảo Thanh được ông xã tặng chiếc xe mới hồi đầu tháng 6/2020. Khoe ảnh đi nhận xe, cô háo hức: "18 tuổi nằm mơ được tặng chiếc xe đỏ buộc nơ. 30 tuổi ước mơ trở thành sự thật. Tuy có hơi sến sẩm nhưng xin được tự chúc mừng bản thân. Hôm nay hạnh phúc trọn vẹn". Chiếc xe có màu đỏ, nội thất ánh kim sang trọng, giá bán 2,4 tỷ đồng. Trước đó không lâu, Bảo Thanh mới mua một chiếc ô tô giá hơn 1 tỷ đồng.

Trương Ngọc Ánh tự thưởng một chiếc xế hộp mới cho bản thân. Ô tô của cô là mẫu xe thể thao đa dụng, tiện nghi, được nhiều sao Việt khác như Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy... yêu thích. Chiếc xe có màu sơn đen bóng. Đèn pha, đèn hậu dạng led hiện đại, thiết kế nội thất sang trọng, giá bán 1,8 tỷ đồng.

Sam mua xe Mercedes-Benz S 450 L Luxury có giá hơn 5 tỷ đồng để phục vụ cho công việc. Kiểu dáng, nội thất sang trọng của xế hộp mới khiến Sam mê mẩn. Ghế phụ phía trước xe có thể gập, giúp nữ diễn viên nằm nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Thích tự lái xe di chuyển thay vì nhờ cậy tài xế, Sam lựa chọn mẫu xe mới có tay lái êm, phù hợp với phụ nữ. Năm 2019, cô từng chi hơn 3 tỷ đồng sắm chiếc Mercedes V250.

Jay Quân tặng Chúng Huyền Thanh xế hộp giá 1,7 tỷ đồng nhân kỷ niệm 10 năm quen nhau. Nhận chiếc xe mơ ước, Huyền Thanh hạnh phúc vì chồng dành số tiền tích góp nhiều năm cho vợ con. Jay Quân nói thêm, bé Joyce đã đến tuổi đi học nên cần phương tiện riêng để đưa đón. Anh còn muốn dành thời gian tự lái xe đưa bà xã và con trai đi du lịch.

Bốn năm trong showbiz, Hiền Hồ có nhiều bản hit, được giới trẻ yêu thích như Cưới nhau đi, Có như không có, Đừng nói tôi điên, Cần xa, Rồi người thương cũng hóa người dưng... Đắt show, Hiền Hồ tích góp tiền, tậu xe Mercedes-Benz S450L Luxury có giá gần 5 tỷ đồng hôm 7/7/2020. Chiếc xe của cô có màu sơn trắng, thiết kế bóng bẩy. Nội thất xe có nhiều tiện nghi như ghế sưởi, dàn âm thanh, đèn nội thất đa màu sắc.

Kỳ Duyên tậu xe Range Rover Velar, bản R-Dynamic SE có giá 5,4 tỷ đồng. Xe màu trắng, đi kèm bộ mâm đa chấu sơn đen khá hợp mệnh với Kỳ Duyên nên cô cảm thấy hạnh phúc, may mắn khi sở hữu xế hộp này. Đây là lần thứ 4 Kỳ Duyên đổi xe. Trước đó, cô từng mua chiếc Jaguar XF vào năm 2014 ngay sau khi đăng quang. Một năm sau, cô chuyển sang dùng chiếc Mercedes-Benz E 200. Trước khi tậu chiếc Range Rover Velar, Kỳ Duyên thường dùng chiếc Mercedes-Benz E 300 AMG để đi event.

>>>Xem tiếp

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020