Chuyên mục  


Puka vừa xác nhận chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm gắn bó. Cô thông báo: "Dù chia tay thì quá khứ vẫn là điều tốt đẹp. Nhưng không ai sống cho quá khữ. Người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi".

Puka và Diệp Tiên thuở còn yêu nhau.

Về nguyên nhân chia tay, Puka không muốn chia sẻ quá nhiều vì muốn giữ cho riêng mình để không bị soi mói quá mức. Nữ diễn viên cho biết sau khi chia tay vẫn tôn trọng người cũ, xem những ngày tháng gắn bó là kỷ niệm đẹp. Cô cũng không để cho chuyện tình cảm này ảnh hưởng đến công việc.

Thông báo chia tay của Puka khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Nam Thư, Khả Như, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm... gửi lời an ủi, động viên cô. Đáp lại, Puka nói: "Giờ mới biết mình có nhiều chỗ để về quá. Cám ơn cả nhà. Thương lắm".

Puka - Diệp Tiên quen nhau qua một gameshow vào 2016. Cô kém bạn trai 7 tuổi. Họ thậm chí đã dọn chung về một nhà, có kế hoạch cho chuyện kết hôn. Chuyện tình cảm cũng được nhiều thân, bạn bè ủng hộ. Họ từng xuất hiện chung ở các sự kiện làng giải trí hay tham gia các gameshow truyền hình. Puka từng thổ lộ không dám đóng những vai diễn quá tình cảm, cảnh nóng với bạn diễn vì sợ bạn trai ghen.

Puka sinh năm 1990 được biết đến khi tham gia một số vở kịch hài của sân khấu Thế giới trẻ (TP HCM), đóng phim điện ảnh: Chạy đi rồi tính (2016), Yêu đi, đừng sợ (2017), Mùa viết tình ca (2018)...

Diệp Tiên sinh năm 1983, là con trai của NSND Diệp Lang. Anh đạo diễn nhiều chương trình như Cười xuyên Việt, Điệp vụ đối đầu...

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020