Chuyên mục  


Pax Thiên và mẹ dạo phố New York hôm thứ Ba. Ảnh: Backgrid

Pax Thiên và Angelina Jolie được trông thấy đi bộ trên vỉa hè đến nhà hàng món Italy ở Soho, New York hôm thứ Ba, 1/10. Hai mẹ con mặc set đồ mùa thu với áo khoác dáng dài. Pax Thiên đeo kính râm, đội thêm chiếc mũ lông trùm kín đầu và trán.

Sau tai nạn xe đạp điện vào cuối tháng 7, Pax có vết sẹo lớn trên mắt trái. Mỗi khi ra phố, cậu thường đội mũ che chắn, dường như để tránh bắt nắng. Khi đi thảm đỏ Liên hoan phim Toronto ở Canada vào tháng trước, Pax lần đầu lộ vết sẹo kéo dài từ giữa trán tới thái dương.

Pax Thiên đội mũ che kín vết sẹo trên trán. Ảnh: Backgrid

Theo Dailymail, Angelina Jolie nhờ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu làm mờ sẹo cho con trai. "Angie muốn đảm bảo Pax không bị vết sẹo lớn trên mặt nên đã nhờ bác sĩ đến xem và xử lý", nguồn tin nói. "Cô ấy là một người mẹ rất chu đáo và làm mọi thứ có thể cho con mình. Angie tự gọi điện đặt hẹn và có mặt trong suốt buổi tư vấn".

Trước đó, minh tinh 49 tuổi túc trực nhiều ngày trong viện khi con trai 20 tuổi bị ngã xe với những chấn thương phức tạp, People đưa tin. Pax Thiên may mắn phục hồi tốt và trở lại cuộc sống bình thường sau một tháng gặp tai nạn.

Pax và mẹ dự Liên hoan phim New York. Ảnh: TheImageDirect

Gần đây, Pax thường xuyên dự sự kiện cùng mẹ. Sau Liên hoan phim Toronto, Pax tiếp tục dự Liên hoan phim New York vào cuối tuần qua để quảng bá phim Maria, tác phẩm điện ảnh Angelina đóng chính, Pax làm trợ lý. Mỗi khi xuất hiện, Pax giống như vệ sĩ luôn đi cạnh bảo vệ mẹ, khoác tay hoặc dẫn đường một cách chu đáo.

angelina-jolie-va-cac-con-roi-khach-san-toi-lien-hoan-phim-1727689935.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=laq07KbBSfviCinh4tefqQ
Angelina Jolie và các con rời khách sạn tới Liên hoan phim

Pax Thiên đứng chờ để 'tháp tùng' mẹ từ khách sạn ra xe

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020