Chuyên mục  


Jung Joon Young

Twice từng làm khách mời trên show 1 Night 2 Days và Jung Joon Young là thành viên chính thức của chương trình. Khi Jeong Yeon đút cho anh chàng ăn trong trò chơi, Joon Young đã nhìn chằm chằm nữ idol với ánh mặt lạ. Người hâm mộ cảm thấy rợn người khi suy đoán những suy nghĩ trong đầu nam idol lúc đó.

Jung Joon Young còn đề nghị: "Hãy nói 'Ah' khi em đút cho anh". Hành động của nam ca sĩ giống hệt cách đối xử với các cô gái ở quán bar, club, như những lời đùa giỡn, tán tỉnh trên bàn rượu. Jeong Yeon và Joon Young không thân thiết nên cách đùa của nam ca sĩ bị chỉ trích là đi quá giới hạn, có nghĩa đen tối.

Jung Joon Young từng có thời gian dài là DJ của một kênh radio. Anh chàng nhiều lần hợp tác với các idol nữ khi họ đến làm khách mời. 

Khi làm việc với Kei (Lovelyz), Joon Young thể hiện sở thích chụp ảnh phái nữ. Dường như anh chàng ''quen tay'' chụp ảnh, ghi hình phụ nữ khi có cơ hội tiếp xúc. Không ít ý kiến cho rằng Jung Joon Young có thể chia sẻ hình ảnh của Kei lên group chat riêng để bình luận.

Trong Salty Tour, Joon Young nói rằng lúc nhỏ thường được gọi là đậu phộng (ý chỉ phần đầu nhỏ, phần dưới to). Hani cũng có mặt lúc đó và hiểu được nghĩa lóng của câu. Thành viên EXID lộ biểu cảm ghét bỏ và dùng tay đập nát hạt đậu phộng trước mặt. 

Seung Ri

Những ngày qua, công chúng bị sốc khi báo chí tố cáo Seung Ri có hành vi môi giới mại dâm, giới thiệu các cô gái cho đối tác nước ngoài. Trên show I Live Alone, thành viên Big Bang hẹn ăn tối với em gái và đề nghị được giới thiệu với nhóm bạn toàn người nổi tiếng của cô, trong đó có J-Hope (BTS) và Hye Rin (EXID).

Netizen cho rằng Seung Ri muốn lôi kéo người nổi tiếng vào đường dây kinh doanh phi pháp và có ý muốn gặp gỡ các nữ idol. 

Trên Salty Tour, Seung Ri từng có lời đề nghị khiếm nhã với Se Jeong (Gugudan). Anh chàng yêu cầu nữ idol "rót bia cho người mà em nghĩ là quyến rũ nhất hôm nay" trong số 5 người đàn ông tại đó. Seung Ri đã bị khán giả chỉ trích thậm tệ vì đối xử với Se Jeong như gái bar.

Lee Jong Hyun

Lee Jong Hyun bị cáo buộc là có hành viên quay lén, quan hệ bừa bãi giống Jung Joon Young. Thành viên CN BLUE nhiều lần không kiểm soát nổi bản thân nên có hành vi quá khích với nhiều idol nữ ngay trên sân khấu. 

Các fan phát hiện Jong Hyun từng cố tình sờ vào ngực Hye Jeong (AOA) trong concert chung của FNC Entertainment. Dù chỉ là một khoảnh khắc ngắn, netizen vẫn nhận ra Jong Hyun vì chiếc đồng hồ và áo giống hệt trong clip.

 
 
Fan đào lại loạt hành vi đáng sợ của Jung Joon Young, Seung Ri với sao nữ

Một tài khoản Twitter đã chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc Lee Jong Hyun cố tình chạm vào mông của Yoon Ah (SNSD) năm 2015 trên sân khấu cuối năm của KBS. Khi thành viên SNSD đi phía trước, Lee Jong Hyun từ phía sau cố tình đưa tay lên cao nhằm chạm vào mông nữ thần tượng, nhận thấy có người đụng chạm, Yoon A ngay lập tức quay lại và lúc này Lee Jong Hyun ngó lơ nhìn khán giả, tỏ vẻ đó chỉ là hành động vô tình.

Lee Jong Hyun từng tham gia chương trình We Got Married cùng Gong Seung Yeon. Dù cố tỏ ra là người nhút nhát, ngại ngùng nhưng có nhiều khoảnh khắc nam ca sĩ lộ bản chất thật. Trong lần "ra mắt nhà chồng" đầu tiên, Seung Yeon có phần lo lắng, Lee Jong Hyun nói: "Anh có nên đóng cửa lại không?" khiến cô bị sốc. Thời điểm đó, khán giả cho rằng đó chỉ là lời nói đùa nhưng với những cáo buộc hiện tại thì nhiều người nhận ra đây mới là ''gương mặt thật'' của thành viên CN BLUE.

Cũng trên We Got Married, Lee Jong Hyun thường thích đụng chạm cơ thể với Gong Seung Yeon. Ánh mắt anh chàng nhìn nữ diễn viên cũng bị cho là "đầy háo sắc".

Quỳnh Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020