Chuyên mục  


Nhan Phúc Vinh thích tự tay chọn quà tặng cho người yêu thương

Sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ trong một gia đình không mấy khá giả, Nhan Phúc Vinh đã phải tự đi lên bằng chính đôi chân của mình. Chàng sinh viên ngành sư phạm thể thao của Đại học Cần Thơ đã từng đấu tranh rất nhiều khi quyết định rẽ hướng sang điện ảnh. Và để có được thành công như ngày hôm nay, Nhan Phúc Vinh chia sẻ bên cạnh tình yêu nghề, những nỗ lực không ngừng, anh may mắn nhận được sự giúp đỡ, dìu dắt của nhiều người và nhất là sự ủng hộ của gia đình.

Tự nhận mình là một người hướng nội, thậm chí khá khô khan và lạnh lùng, Nhan Phúc Vinh cho biết anh hiếm khi dám nói những lời tình cảm với người mình thương mến thay vào đó anh thường dùng hành động. Mỗi dịp Tết về, dù bận rộn đến mấy anh đều tranh thủ dành thời gian tự mình lựa chọn quà để gửi tặng người thân. “Cả năm trời không có nhiều thời gian ở bên gia đình, tôi mong rằng một chút quà nhỏ bằng cả tấm lòng của mình sẽ giúp mọi người thấu hiểu tôi hơn” – Nhan Phúc Vinh chia sẻ.

Có mặt tại Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa để tìm quà Tết, Nhan Phúc Vinh dành nhiều lời khen tặng đối với không gian lộng lẫy của lễ hội, đồng thời anh tỏ ra rất hứng thú với rất nhiều lựa chọn quà tặng tinh tế được trưng bày tại đây. Chia sẻ cùng với khán giả tham dự sự kiện, Nhan Phúc Vinh cho biết “Cứ đến gần Tết là lịch quay lại càng dày, vừa muốn chọn quà hay nhưng điều kiện lại không cho phép nên mỗi năm Tết đến là cứ cảm thấy mình bị bỏ lỡ điều gì, vì không làm được những điều đặc biệt cho người thân. Năm nay rút kinh nghiệm anh tìm kiếm quà tặng sớm hơn và thật may khi được biết đến Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa”

Nhan Phúc Vinh “nghiên cứu” khá kỹ các phần quà thể hiện lòng tri ân để gửi tặng người thương quý

Mỗi món quà là một thông điệp yêu thương

Chàng diễn viên điển trai đã đi dạo mấy lượt tại sự kiện để tìm kiếm bộ quà tặng phù hợp cho mình. Nói về món quà mà mình tìm kiếm, Nhan Phúc Vinh cho biết: “Ý nghĩa của món quà không nằm ở giá trị vật chất mà nằm ngay ở cách mình đặt tấm chân tình của mình vào từng món quà. Có như vậy người nhận được họ mới thấy vui, có ý nghĩa. Nên chọn quà trước tiên Vinh sẽ nghĩ xem món quà đó giúp mình nói lên điều gì?”.

Năm nay, Danisa giới thiệu 4 bộ quà đặc biệt theo 4 chủ đề mang 4 thông điệp tri ân khác nhau. Bộ quà tặng Thương Mến dành cho bạn bè đồng nghiệp; bộ quà tặng Quan Tâm cho gia đình, người thân; bộ quà tặng Trân Quý tặng đến người đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ ta và bộ quà tặng Tôn Kính cho những người ta biết ơn và kính trọng.

Các bộ quà tặng này được Danisa lựa chọn tỉ mỉ để gửi gắm những thông điệp đến từng đối tượng người nhận. Nhan Phúc Vinh chia sẻ: “Quả thật mình rất rất thích những set quà từ Danisa. Bên cạnh những chiếc bánh quy giòn tan mà Vinh đã từng mê mẩn mỗi dịp Tết lúc xưa còn có thêm những món quà khác đi kèm thể hiện được sự chỉnh chu và sang trọng. Đặc biệt những món quà này không chỉ đẹp mà còn có giá trị sử dụng rất thiết thực. Vinh đã chọn set quà Quan Tâm để gửi tặng ba mẹ và set quà Trân Quý sẽ tặng cho quản lý – người đã luôn sát cánh cùng Vinh suốt năm qua. Vinh chắc chắn mọi người sẽ rất thích.”

Bộ quà tặng Trân quý giúp Nhan Phúc Vinh gửi gắm lời cảm ơn cho quản lý của mình một cách lịch thiệp và trang trọng

Lễ hội Quà tặng Hoàng Gia Danisa được lấy cảm hứng từ truyền thống tri ân của của người Đan Mạch kết hợp với nét đẹp văn hoá quà tặng của người Việt Nam. Đây là một không gian nghệ thuật tri ân đích thực trước thềm Tết Canh Tý để giúp khách tham quan hiểu hơn về nét đẹp của văn hoá tặng quà, đồng thời tìm kiếm những món quà Tết phù hợp tặng bạn bè, tình thân trong dịp Tết sắp đến. Sự kiện đang diễn ra tại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM từ ngày 3/1 đến hết ngày 19/1/2020.

Hãy đến Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa mùa Tết này để lựa chọn những thức quà ý nghĩa cho người thân của bạn!

Minh Nhi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020