Chuyên mục  


Truyền thông Hoa ngữ tiết lộ Hồ Liên Hinh bị quay lén cảnh âu yếm người yêu.

Nữ diễn viên sau đó viết trên mạng xã hội: "Tôi hy vọng rằng các cô gái trong thời khắc đen tối nhất và mọi nạn nhân trong cơn tuyệt vọng đều có thể được công lý bảo vệ".

Diễn viên Hồ Liên Hinh. Ảnh: Sinchew

Bên dưới các bài đăng về sự việc, nhiều khán giả cho rằng bạn trai cũ của Hồ Liên Hinh làm lộ video và khuyên cô nhờ cảnh sát giúp đỡ.

Tháng 9 năm ngoái, diễn viên bị bắt gặp hôn bạn trai - tài tử Hoàn Nhan Lạc Nhung - say đắm trên thang cuốn của một trung tâm thương mại. Tuy nhiên sau đó, cả hai không lên tiếng về chuyện tình cảm. Có tin đồn người đàn ông từng có vợ con, quá khứ nhiều điều tiếng.

Hồ Liên Hinh được yêu thích vì gương mặt đẹp. Ảnh: Sinchew

Hồ Liên Hinh, sinh năm 2000, vừa tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương và đang tham gia bộ phim truyền hình cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cùng Dương Mịch, Cung Tuấn. Cô là gương mặt nhiều triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ, nhan sắc nổi trội nên được mệnh danh là một trong những tiểu hoa đán đẹp nhất thế hệ 10X ở Cbiz. Cô đóng nhiều phim tên tuổi như Nhân thế gian, Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Nhân Thế Gian, Ấn Nương,...

Nguyễn Hương (Theo HK01)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020