Chuyên mục  


Gần đây, thông tin Thiều Bảo Trâm hẹn hò với một chàng trai sinh năm 2004 gây chú ý. Mới đây, dân tinh bất ngờ soi được bằng chứng cô nàng đã sang Pháp thăm bạn trai. Cụ thể cô đăng ảnh vé máy bay. Trước đó, khung ảnh được cho là của Thiều Bảo Trâm và bạn trai kèm theo mốc thời gian như ấn định ngày gặp lại nhau. Điều này khiến cộng đồng mạng thích thú.

5541-thieubaotram2-0755.jpg

Hình ảnh của Thiều Bảo Trâm.

thieubaotram1-0755.jpg

Thời điểm trung hợp của cả hai.

Trước đó, dân tình bàn tán xôn xao việc Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới. Người này kém tuổi cô và hiện đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo. Anh từng chia sẻ hìnhar được bạn gái dựa vào vai. Không những thế, cả hai còn đón sinh nhật cực hạnh phúc cùng nhau. Ở một vài khoảnh khắc, Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn còn thoải mái đi ăn uống cùng nhau. Anh cũng để chế độ theo dõi Thiều Bảo Trâm và chị gái Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên hiện phía Thiều Bảo Trâm chưa phản hồi về tin đồn này. 

Thiều Bảo Trâm đã có ngay động thái rõ ràng như muốn bảo vệ bạn trai tin đồn của mình. Cụ thể, cô chia sẻ: "Đi chơi với bạn bè uống rượu, đến cái bồn rửa mặt cũng bị các bạn xuyên tạc thành 1 cái gì đó rất xấu. Mình không thể tin là các bạn có thể nghĩ ra được nội dung như vậy. Chắc chắn những điều các bạn đang nói nó rất sai sự thật. Một câu tiếng Anh cũng bị dịch thành 1 câu khác để các bạn nói theo ý mình bằng được".

Song song đó, Thiều Bảo Trâm cho biết thêm: "Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Mọi người những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó cũng là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi". Hiện tại, chia sẻ này của Thiều Bảo Trâm đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020