Chuyên mục  


Khoảnh khắc Irene (ảnh trái) và Shuhua bước lên bậc thang ở thảm đỏ SOBA 2019 đang trở thành chủ đề bàn luận trên các diễn đàn Kpop. Nếu đặt hai bức ảnh cạnh nhau, thành viên Red Velvet đang lép vé trước đàn em. Irene mặc chiếc váy đơn giản, trang điểm nhạt. Trong khi đó, Shuhua lại nổi hơn hẳn với kiểu make up cầu kỳ, trang phục tôn đường cong và góc nghiêng thắng thế nhờ chiếu mũi thẳng tắp. Nhiều ý kiến cho rằng nữ thần nhà SM trở nên nhạt nhòa, kém khí chất hơn visual mới nổi thuộc nhà Cube.

Shuhua là em út của nhóm (G)I-DLE. Khi mới ra mắt, cô cũng nổi tiếng vì có nhiều nét giống với Irene và Ji Soo (Black Pink).

Nữ idol sinh năm 2000 đến từ Đài Loan đang là nhan sắc được chú ý thuộc thế hệ Hallyu thứ 4. Shuhua có khuôn mặt, khí chất như diễn viên, khiến công chúng nhớ đến hình tượng những tiểu thư khuê các thời xưa.

Góc nghiêng của thành viên (G)I-DLE được đánh giá là cực phẩm. Dù xinh đẹp nhưng Shuhua không được công ty đầu tư đúng mức, mức độ nổi tiếng chưa xứng với nhan sắc.

Shuhua vào Cube cùng thời gian với Lai Kuan Lin. Cả hai đều là những thí sinh hiếm hoi vượt qua kỳ tuyển chọn. Cô chỉ mới thực tập hơn một năm nên khi debut, Shuhua bị chê bai nhiều vì tài năng, khả năng nói tiếng Hàn cũng chưa tốt. Hiện nữ idol ngày càng tiến bộ, tự tin hơn.

Shuhua nổi tiếng với tính cách 4D, hài hước khác hẳn vẻ về ngoài có phần lạnh lùng. Cô từng tuyên bố sẽ không nhuộm tóc và luôn thích để mặt mộc.

Em út của (G)I-DLE hợp với tông trang điểm tự nhiên hơn là kiểu make up sắc nét. Shuhua cực kỳ tự tin vào mặt mộc, thoải mái ra sân bay khi không trang điểm và khiến netizen trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao.

Người hâm mộ mong Shuhua sớm thử sức ở lĩnh vực diễn xuất vì có khí chất nhẹ nhàng, đậm chất cổ điển. Cô còn khiến netizen nhớ đến nét đẹp của những diễn viên thuộc thập niên 90.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020