Chuyên mục  


Theo như trang NetEase cho biết thì giới truyền thông mới đây đã chụp lại được hình ảnh Dương Dương từ nơi khác trở về Bắc Kinh, anh mặc một chiếc áo tối màu cùng kính râm và khẩu trang đen. 

Được biết sau khi rời khỏi sân bay, nam diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã lên xe và trở về nhà luôn. Giữa lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 nghiệm trọng như hiện nay, vốn nghĩ rằng Dương Dương sẽ chủ động tự cách ly tại nhà riêng trong vòng 14 ngày, nào ngờ sau khi nghỉ ngơi anh đã rời nhà và đi đến studio.

Dương Dương gây xôn xao khi không chủ động cách ly mà vẫn đi làm bình thường.

Hành vi này của Dương Dương khiến cho cộng đồng cư dân mạng xứ Trung cảm thấy rất khó chịu. Theo quy định thì những người từ nơi khác trở về đều phải cách ly 14 ngày, là Dương Dương không biết hay là biết rõ rồi nhưng vẫn cố tình vi phạm? 

Trong khi đó, Dương Dương vốn được biết đến là một ngôi sao rất tích cực kêu gọi mọi người cùng chung tay chống lại đại dịch, cũng thường xuyên đăng bài liên quan lên trang Weibo cá nhân. Nếu như phía Dương Dương không nhanh chóng lên tiếng về vấn đề này thì danh tiếng của ngôi sao sinh năm 1991 sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

 Nguồn: NetEase

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020