Chuyên mục  


“Siêu đại nhạc hội trăng rằm” có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Đan Trường, danh hài Kiều Oanh, Minh Hằng và HIEUTHUHAI, Isaac, Phương Mỹ Chi, Trung Quang, Hồ Phi Nal, Tăng Duy Tân, Quang Hùng MasterD, NSƯT Hoàng Nhất, Nam Thư, Hữu Đằng cùng cặp MC Thanh Duy - Thùy Dung.

Chương trình được phát sóng đồng thời trên Shopee Live và Đài truyền hình Hậu Giang, Đài truyền hình Cần Thơ, Today TV để đông đảo khán giả cả nước cùng theo dõi. Trên sân khấu ứng dụng công nghệ AR đặc sắc, các nghệ sĩ hứa hẹn mang đến một bữa tiệc nghệ thuật mãn nhãn với những bản hit đi cùng năm tháng, loạt ca khúc đình đám và nhiều màn trình diễn kết hợp độc đáo.

Qua những hình ảnh hậu trường, có thể thấy Minh Hằng vẫn giữ được vẻ đẹp không tuổi với body chữ S chuẩn chỉnh và làn da sáng bật tông. Sao nữ được kỳ vọng mang đến sân khấu “Siêu đại nhạc hội trăng rằm” những phần trình diễn sôi động.

Sau khi “khuấy đảo” mạng xã hội với video quảng bá “9.9 Ngày siêu mua sắm” của Shopee, cặp chị em “gấp đôi visual” Minh Hằng - HIEUTHUHAI tiếp tục hội ngộ tại sự kiện lần này, hứa hẹn mang đến một màn trình diễn kết hợp đầy bất ngờ cho khán giả. Bên cạnh đó, các fan hẳn cũng rất nóng lòng chờ đợi nam rapper Vệ tinh hát live bản hit mới nhất của mình trên sân khấu.

Hồ Phi Nal - chủ nhân bản hit Rồi tới luôn, hay Quang Hùng MasterD cũng hứa hẹn hâm nóng và khuấy động không khí tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ bằng những giai điệu bắt tai quen thuộc.

“Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi và Trung Quang - quán quân Thần tượng Bolero - sẽ có màn song ca cực ngọt ngào. Nếu không thể đến Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ tối 8/9, khán giả vẫn có thể theo dõi “Siêu đại nhạc hội trăng rằm” tại nhà và “trực chiến” để giành cơ hội sở hữu hàng loạt voucher trị giá 1 triệu đồng từ 3 thương hiệu đồng hành là Samsung, Unilever và Visa được tung ra suốt chương trình.

Bên cạnh loạt voucher được tung ra xuyên suốt chương trình, Shopee thực hiện hoạt động điểm danh để chia kho 99 triệu xu và mang đến các voucher 1 đồng, 2 đồng để người dùng mua sắm tiết kiệm hơn. Hoạt động “Lắc siêu xu - Chia kho xu 300 triệu” cũng được kỳ vọng trở thành thỏi nam châm giữ chân đông đảo người dùng. Trong ảnh, Tăng Duy Tân - chủ loạt hit Bên trên tầng lầu, Dạ vũ - cũng sẵn sàng “quẩy” hết mình trong đêm nhạc.

Sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” đổ bộ Shopee và mở màn cho mùa mua sắm cuối năm sôi động. Diễn ra từ 26/8 đến 9/9, chương trình mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị, loạt mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, ưu đãi thu thập voucher đến 1,2 triệu đồng.

Ngoài ra, Shopee cũng hợp tác Trung tâm phát triển thương mại điện tử, trực thuộc Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương triển khai chuỗi hội thảo trực tuyến và cuộc thi “Thử thách livestream Shopee”. Hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực Tây Nguyên trong tháng 9, hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương thông qua chuyển đổi số.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020