Chuyên mục  


Tháng 9/2019 Quang Hà quyết định tổ chức liveshow “Không thể thay thế” tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Tuy nhiên trước đêm diễn quan trọng này, địa điểm tổ chức bất ngờ bốc cháy và liveshow của anh buộc phải hủy.

Trước sự cố này, dù rất “sốc” song Quang Hà cùng ê-kíp đã nhanh chóng “chữa cháy” bằng việc thuê một khách sạn có sức chứa gần 1000 người để biểu diễn. Sau đó, anh tiếp tục diễn bù hai đêm khác tại Hà Nội. Được biết, thiệt hại từ vụ việc này với nam ca sĩ là không nhỏ.

MV "Mệt rồi em ơi" của Quang Hà cán mốc "triệu view" sau 10 tiếng

9 tháng sau sự cố đáng tiếc trên, Quang Hà giới thiệu MV “Mệt rồi em ơi”. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được anh trình làng trong năm 2020. Quang Hà chia sẻ, dù vừa trải qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 song anh cùng ê-kíp vẫn quyết định chi nửa tỷ đồng để làm MV này. Trước đó, anh đã mang ca khúc đi trình diễn và nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả. Vì vậy, anh quyết định bắt tay vào ghi hình và tất cả chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng một tháng.

Nam ca sĩ bộc bạch, MV được quay giữa thời điểm tuy dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát ở Việt Nam song ê-kíp vẫn tuân thủ nghiêm ngặt những biện pháp cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mọi người, nhất là anh. Vì thế, việc của anh là chỉ quay các cảnh kể chuyện bằng âm nhạc, còn các diễn viên đóng trong MV quay ở bối cảnh khác. Do vậy mà cho đến khi MV hoàn tất xong xuôi, anh mới chỉ “gặp” các diễn viên đóng MV.

MV được dàn dựng xoay quanh câu chuyện một người đàn ông bị người con gái mình yêu phụ bạc để đi theo một người khác giàu có hơn.

Theo Quang Hà, chưa đầy 10 tiếng sau khi phát hành chính thức trên kênh Youtube cá nhân, MV mới của anh đã chạm mốc “triệu view” và đây là động lực lớn để anh cùng cộng sự hiện các sản phẩm chất lượng tiếp theo gửi tặng khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ về quãng thời gian im ắng vừa qua, Quang Hà tâm sự, anh cũng như các nghệ sĩ khác đều phải chấp nhận việc các hoạt động nghệ thuật bị “đóng băng” trong suốt mấy tháng vừa qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do tình hình dịch bệnh nên anh cũng phải hủy hàng chục show diễn lớn nhỏ ở cả trong nước lẫn hải ngoại.

Quang Hà nói vui, sau thiệt hại từ sự cố cháy Cung rồi đến ảnh hưởng của dịch bệnh, cũng may là anh vẫn còn một số tiền dành dụm được từ việc đi diễn nên cuộc sống không đến mức bị xáo trộn trong thời gian qua. Bản thân anh cũng không thích ăn sơn hào hải vị ngoài hàng mà ăn uống cũng giản dị nên vấn đề duy nhất anh gặp phải là nhớ nghề và nhớ khán giả. Vì thế anh thường xuyên “livestream” trên mạng xã hội để giải tỏa nỗi nhớ này.

Hà Tùng Long

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020