Chuyên mục  


Ngày 1/10, Lưu Gia Linh đăng trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng chồng - tài tử Lương Triều Vỹ - tại Bhutan và cho biết vợ chồng cô trở lại nơi hai người từng tổ chức hôn lễ. Lưu Gia Linh cùng ông xã tận hưởng không gian tự nhiên bình dị, tươi mát.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ ở Bhutan. Ảnh: Weibo

Bài đăng của Lưu Gia Linh, dù chỉ có tiêu đề "16 năm sau", đã tạo ra làn sóng ngưỡng mộ từ người hâm mộ. Fan ca ngợi cặp sao vì hạnh phúc bền vững và lối sống lý tưởng. Sự trở lại của hai người ở Bhutan không chỉ khơi dậy những kỷ niệm đáng trân trọng mà còn phá vỡ tin đồn thất thiệt về hôn nhân của họ.

Đạo diễn Vương Gia Vệ từng nhận xét về cặp sao: "Tôi như sống bên cạnh một cặp vợ chồng mới cưới. Họ dường như không thể tách rời. Họ cùng nhau đi bộ đường dài vào buổi sáng. Đó không phải là Lưu Gia Linh mà tôi thường thấy. Khi tôi nhìn thấy hình ảnh đó, tôi rất xúc động".

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã có vài thập kỷ bên nhau, 16 năm chung một nhà. Cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng chỉ có vị ngọt - như Lưu Gia Linh nói, bởi cô cũng có lúc khó chịu, bực bội với chồng. Trong một show truyền hình, cô từng tiết lộ đôi lúc chồng trở nên bướng bỉnh như một đứa trẻ, nhất là sau khi uống rượu. Cô nói: "Chúng tôi cũng có lần suýt gây chiến, nhưng cuối cùng đã không xảy ra. Khi còn trẻ, cả hai chúng tôi đều nóng tính. Tôi thì nóng tính trong khi anh ấy thì giữ cơn giận trong lòng. Khi không thể chịu đựng được nữa, anh ấy sẽ tức giận với chính mình. Anh ấy không thể đánh tôi, vì vậy anh ấy sẽ đập đồ vào tường. Khi bình tĩnh lại, có khi anh ấy viết một tấm thiệp xin lỗi tôi. Trái tim tôi thường tan chảy trước cử chỉ ấy".

Sau nhiều năm chung sống, họ hợp nhau, hiểu nhau. Lưu Gia Linh kể: "Anh ấy biết cách làm tôi vui. Thỉnh thoảng, khi đi làm xa, anh ấy sẽ bay về nhà vài giờ chỉ để cùng tôi ăn mừng sinh nhật. Chính những cử chỉ như thế này khiến tôi cảm thấy anh ấy là người rất chu đáo".

Hai ngôi sao đi dạo, nghỉ dưỡng ở Bhutan. Ảnh: Weibo

Lương Triều Vỹ sinh năm 1962, giữ kỷ lục về số lần chiến thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại cả Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong lẫn Kim Mã. Anh là nam nghệ sĩ Hong Kong đầu tiên giành giải Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes với bộ phim Tâm trạng khi yêu (2000). Anh và vợ gặp nhau lần đầu trên trường quay The Replica năm 1984 nhưng đến năm 1989 mới hẹn hò. Họ tìm hiểu trong gần 20 năm, trước khi kết hôn bằng một buổi lễ lãng mạn ở Bhutan năm 2008. Đến nay, họ không sinh con.

Lưu Gia Linh là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990 với nhiều phim như Vô Gian Đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt... Cô cũng có sự nghiệp lẫy lừng không kém chồng nhưng từng bị xã hội đen bắt cóc, làm nhục và quay video phát tán. Khi người yêu gặp cú sốc tinh thần lớn, Lương Triều Vỹ hủy mọi hợp đồng để ở bên cô, đồng cam cộng khổ. Gia Linh từng nói cô may mắn khi gặp được người đàn ông này và cùng nhau vượt qua sóng gió.

Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ. Ảnh: Weibo

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020