Chuyên mục  


Ngày 3/5, người đẹp 27 tuổi cùng bạn trai dự lễ công bố sản phẩm do một thương hiệu đồng hồ tổ chức tại Miami, Florida. Cả hai còn chụp hình cùng các CEO thuộc tập đoàn LVMH, các nhà thiết kế thời trang.

Tin đồn họ hẹn hò bùng nổ hồi giữa năm 2023, nhưng trước đây, ca sĩ chưa từng công khai mối quan hệ. Hôm 1/5, cô ngầm xác nhận tình cảm khi đăng một bức ảnh check in địa điểm cả hai được bắt gặp ở Pháp.

lisa-du-su-kien-voi-con-trai-ty-phu-1714799805.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cjv5VrNBbA1gjdvZ_3kW4Q
Lisa dự sự kiện với con trai tỷ phú

Lisa, Frédéric Arnaul ở buổi lễ. Video: Weibo

Hiện, ca sĩ là đại sứ của một số thương hiệu thuộc LVMH, trong khi Frédéric Arnaul là CEO của LVMH Watches.

Hồi cuối tháng 4, Lisa liên tục được fan trông thấy đi chơi, đi ăn riêng cùng Frédéric Arnaul. Dù vậy, cô không phản hồi về mối quan hệ với doanh nhân. Năm ngoái, công ty quản lý của Lisa chỉ cho biết "không thể xác nhận" chuyện hẹn hò.

lisa-hat-money-duoi-con-mua-tien-1695008359.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kM8f7nblQLsAh2bPcHhRGg
Lisa hát 'Money' dưới cơn mưa tiền

Lisa diễn "Money" ở Seoul, Hàn Quốc năm 2023. Video: Weibo/Lalisa House

Frédéric Arnault 29 tuổi, là con của Bernard Arnault và người vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier, vợ chồng có ba con trai. Theo SCMP, anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành Toán học ứng dụng, nói các ngôn ngữ Anh, Pháp, Italy và Đức. Doanh nhân còn có sở trường chơi piano.

Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu, như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine. Theo bảng xếp hạng tỷ phú theo thời gian thực của Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông giàu nhất thế giới, với khối tài sản 209 tỷ USD.

lisa-mua-biet-thu-o-my-1713320325.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=P5OIxm5ZjeTLA4H4kx4TzQ
Lisa mua biệt thự ở Mỹ

Biệt thự khoảng 4 triệu USD của Lisa ở Mỹ. Video: Youtube/House of Rolison

Lisa 27 tuổi, là nghệ sĩ châu Á có lượng người theo dõi, số bài viết được nhiều like nhất trên Instagram. Ca sĩ hiện là CEO của LLOUD - công ty do cô thành lập, hoạt động các lĩnh vực thời trang, điện ảnh, âm nhạc. Năm nay, ngoài tiếp tục ca hát, người đẹp lấn sân mảng phim, đóng The White Lotus cùng Parker Posey, Natasha Rothwell và Jason Isaacs.

Như Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020