Chuyên mục  


Sau khi đăng quang Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh không hoạt động showbiz. Cô vừa đi làm, vừa học cao học. Mới đây, cô bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ. Cô cho biết một năm qua, cô phải đối mặt với nhiều thử thách khi vừa mang trọng trách của một Hoa hậu Đại dương, vừa cố hoàn thiện bản thân trên mọi phương diện và theo đuổi những kế hoạch riêng. "Có lúc tôi stress vì ôm đồm nhiều việc. Tôi phục mình vì đã giữ được quyết tâm để chinh phục những cột mốc trong đời", cô nói.

Luận văn của Ngân Anh đề cập đến sự tranh cãi về quan niệm nữ quyền trong các cuộc thi nhan sắc cũng như các yếu tố quyết định để tổ chức thành công một cuộc thi sắc đẹp.

Từng chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp, Ngân Anh có trải nghiệm thực tế. Cô thuyết trình tốt, xếp hạng ưu theo tiêu chuẩn đánh giá luận văn thạc sĩ của Đại học Salford, Anh. Người đẹp sinh năm 1995 cho biết, cô vui vì được Hội đồng giám khảo khen lựa chọn đề tài hay, độc đáo.

Hiện tại, Ngân Anh làm việc cho một công ty đầu tư, tư vấn tài chính tại TP HCM. Cô đảm nhận việc phụ trách, phát triển dự án. Bên cạnh đó, cô học thêm tiếng Anh chuyên ngành và học làm MC để rèn giũa kỹ năng nói, nắm bắt tâm lý khách hàng.

"Từ nhỏ, bố mẹ đã định hướng cho chị em tôi phải chuyên tâm học hành. Chị tôi sau khi du học Singapore đã có công việc ổn định. Còn tôi, đi du học Anh sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương. Tôi quan niệm, tri thức mở ra nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống. Tham gia showbiz chỉ là phần phụ, làm mới cuộc sống của tôi mỗi ngày", cô nói.

Ngân Anh cho biết, cô không có dự định phát triển hình ảnh theo hướng ngôi sao giải trí. Trong tương lai, Ngân Anh muốn trở thành một doanh nhân.

Ngân Anh được nhận xét xinh đẹp, gợi cảm hơn nhiều so với thời điểm đăng quang cách đây hai năm.

Phong cách của người đẹp thay đổi rõ rệt.

 
 
Ngân Anh thi áo tắm Miss Intercontinental

Ngân Anh tại Miss Intercontinental.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020