Chuyên mục  


Lâm Tâm Như nói: "Con gái tôi đã 7 tuổi rồi, tôi không còn nghĩ đến chuyện sinh bé thứ hai nữa". Nữ diễn viên cũng cho biết thêm từ ngày làm mẹ, cô đã thay đổi rất nhiều: "Tôi làm đủ việc nhà như giặt giũ, dọn dẹp, ngay cả mẹ tôi cũng cảm thấy thật khó tin".

Lâm Tâm Như dự sự kiện ngày 4/7. Ảnh: Weibo

Lâm Tâm Như nói con gái đã lớn, hay lý sự với mẹ, tính cách bướng bỉnh, không khóc nhè mà thường im lặng, khóc thầm. Cô kể lại một trải nghiệm khiến cô đau lòng: "Con rùa của con gái đột ngột chết cách đây hai ngày. Tôi nhìn thấy con ngồi đó nhìn con rùa và khóc lặng lẽ. Lần đầu con gái trải qua cuộc chia ly giữa sự sống và cái chết. Nếu cứ khóc to, con bé có thể được an ủi, nhưng nó chỉ khóc trong im lặng, khóc suốt đêm. Tôi và bố bé phải giải thích với con rằng trong cuộc sống luôn có sự chia ly nên con cần đối xử tốt hơn với hai con mèo ở nhà".

Tại sự kiện, Lâm Tâm Như được hỏi về tin đồn đồng nghiệp Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy chia tay nhưng cô từ chối trả lời. "Thật ra tôi cũng giống bạn, chỉ biết thông tin sau khi xem tin tức. Xin đừng hỏi tôi về điều này", diễn viên nói. Cô cho biết thêm cô gặp Trần Nghiên Hy và con gái dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Trần Hiểu không đi cùng.

Gần đây, Hoắc Kiến Hoa trở lại đóng phim, Lâm Tâm Như nhận nhiệm vụ trông con ở Đài Loan. Nữ diễn viên cũng rục rịch sản xuất một bộ phim mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm. Cô tiết lộ không đóng vai nào nhưng góp mặt với vai trò nhà sản xuất.

Lâm Tâm Như và con gái đi ăn cùng gia đình năm 2022. Ảnh: Weibo

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa xác nhận mối quan hệ vào giữa năm 2016, công bố kết hôn tháng 7 cùng năm. Đám cưới của hai người diễn ra tại đảo Bali ngày 31/7. Tới tháng 9, diễn viên tiết lộ mang thai. Con đầu lòng của cặp nghệ sĩ chào đời vào ngày 6/1/2017.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Năm ngoái, cô đóng Những rắc rối khi khởi nghiệp, Hoa đăng sơ thượng... Gần đây, cô đa phần sống ở Đài Loan. Dịp Tết năm ngoái, cô tham gia một tác phẩm của Netflix.

Hoắc Kiến Hoa được biết đến là nam diễn viên thực lực với những tác phẩm như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian...

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020