Chuyên mục  


Nếu như thường xuyên theo dõi Tăng Thanh Hà trên MXH, chắc hẳn nhiều người cũng biết rằng có đang có những ngày vi vu tận nước Úc xa xôi. Và giống như mọi chuyến đi khác của mình, nàng "ngọc nữ" cũng liên tục cập nhật những khoảnh khắc trong suốt hành trình.

Và mới đây, Hà Tăng lại khiến dân tình chú ý khi chia sẻ một pha bị "hớ" ở Úc của mình. Theo đó, bà mẹ 2 con cho biết: "2 tiếng lái xe đi hái táo mà xem nhầm thông tin đến nơi không nơi nào mở hết!"

Kèm theo dòng chia sẻ đầy tiếc nuối, Tăng Thanh Hà cũng không quên đăng một bức ảnh cực ngầu của mình

Ngay lập tức, dòng thái của người đẹp họ Tăng đã khiến dân mạng chú ý. Bên cạnh lời khen dành cho thần thái cực ngầu của cô, dân mạng cũng không quên chia sẻ kinh nghiệm đi thăm vườn táo cho Tăng Thanh Hà:

- Mấy chỗ hái trái cây bình thường hay mở cuối tuần đó chị. Với lại họ là vườn nhà, muốn đóng hay mở là tuỳ ý nên trước khi đi nên gọi điện. Có chỗ cần phải đặt trước vì họ sợ vô đông quá quản lý không nổi, hư cây hư trái. Đi chơi vui vẻ nhé chị yêu!

- Bilpin (Úc) chỉ mở cuối tuần thôi chị à. Nhưng lỡ rồi lái xe vòng qua Blue Mountain chụp hình cũng được đó chị, dọc đường có vài con đường có lá vàng.

Trước đó, Hà Tăng cũng liên tục đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi của mình khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh của Tăng Thanh Hà ở Úc.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020