Chuyên mục  


  • Căng đét: Kim Jong Kook đến thẳng bệnh viện, công bố kết quả xét nghiệm cơ bắp vì bị HLV người Canada cáo buộc dùng thuốc tăng cơ

Thời gian gần đây, Kim Jong Kook đã trở thành tâm điểm dư luận khi vướng nghi vấn dùng chất cấm để sở hữu cơ thể cường tráng như hiện tại. Sự việc tưởng chừng đã lắng xuống khi đích thân nam ca sĩ công bố kết quả xét nghiệm cơ bắp để đáp trả lại cáo buộc nói trên.

Thế nhưng, Kim Jong Kook tiếp tục có động thái "chơi lớn" giúp lấy lại thanh danh. Theo đó, "người năng lực" của Running Man quyết định sẽ xét nghiệp doping theo 391 hạng mục để chứng minh body anh là "hàng thật giá thật". Kim Jong Kook cho biết: "Dù tiêu tốn thời gian và tiền bạc nhưng tôi nghĩ rằng nó xứng đáng. Tôi sẽ thực hiện kiểm tra 391 hạng mục theo WADA (Cơ quan phòng chống doping thế giới), không bỏ qua một hạng mục nào, kể cả kiểm tra thuốc cấm cho đến năm 2022. Tất cả đều được tiến hành với tiêu chuẩn mới nhất.

Tôi sẽ tận dụng cơ hội này để kiểm tra chỉ số hormone trong cơ thể mà bị nghi ngờ là giả. Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ từ mọi người".

Bức ảnh đi xét nghiệm được Kim Jong Kook đăng tải

"Người năng lực" của Running Man không ngần ngại xét nghiệm để chứng minh body "hàng thật giá thật"

Trước đó, một huấn luyện viên thể hình người Canada - Greg Doucette đã nghi ngờ Kim Jong Kook dùng thuốc cấm để tăng cơ bắp. Lý do đưa ra là ở độ tuổi 46, hiếm có ai có thể sở hữu thân hình hoàn hảo như vậy. Theo thời gian, cơ thể của nam ca sĩ lại càng rắn rỏi và săn chắc hơn. Thậm chí, HLV này còn đặt cược đến 1 triệu đô la (22,6 tỷ đồng), khăng khăng khẳng định Kim Jong Kook dùng thuốc tăng cơ.

Rất nhanh sau đó, Kim Jong Kook đã trực tiếp đến thẳng bệnh viên xét nghiệm cơ bắp, không ngần ngại công bố kết quả để đáp trả lại những cáo buộc của Greg Doucette. Giờ đây, "anh hổ" sẽ tiếp tục kiểm tra tận 391 hạng mục theo Cơ quan phòng chống doping thế giới để chứng minh bản thân hoàn toàn không dùng thuốc tăng cơ.

Huấn luyện viên thể hình người Canada - Greg Doucette

Kim Jong Kook thực hiện kiểm tra tại bệnh viện

Nhắc đến Kim Jong Kook, chắc hẳn ai cũng nhớ đến hình ảnh "người năng lực" sở hữu body 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn. Ra mắt được ngót nghét 20 năm, thành viên Running Man vẫn luôn giữ được thể hình vạm vỡ, rắn rỏi và ngày 1 "đô" hơn

Nguồn: Allkpop

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020