Chuyên mục  


Trên trang cá nhân tối 27/6, Kim Lý đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Đây là tấm hình được cả hai chụp trong chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau tại San Francisco, bang California, Mỹ.

Đáp lại, Hồ Ngọc Hà đăng hình nắm chặt tay Kim Lý. Cô bày tỏ tình cảm với bạn trai: "Hai năm tìm được người bạn đủ tốt để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý". 

Cô nói về tình yêu: "Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố, cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán, nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm". Cô khẳng định chưa bao giờ ngưng hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ đến với bản thân và mọi người.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà bén duyên khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ giữa năm 2017. Trong MV, "bà mẹ một con" có nhiều cảnh tình tứ, hôn Kim Lý cháy bỏng. Dư luận đặt nghi vấn cặp đôi "phim giả tình thật".

 
 
Hậu trường Cả một trời thương nhớ - Hồ Ngọc Hà

Hậu trường MV 'Cả một trời thương nhớ'.

Nhiều lần, Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện. Trước tin đồn yêu nhau, họ một mực im lặng.

Ngày 14/11/2017, Hồ Ngọc Hà đăng bức hình khoác vai, hôn má Kim Lý và gửi đến anh lời chúc mừng sinh nhật. Đáp lại nữ ca sĩ sinh năm 1984, Kim Lý viết "Anh yêu em rất nhiều". Kim Lý tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đem lại cho anh cảm giác ấm áp, hạnh phúc khi ở bên. Anh không bận tâm đến quá khứ của bạn gái.

Kim Lý lần đầu tiên đón giao thừa Tết Mậu Tuất 2018 cùng gia đình Hồ Ngọc Hà. 

Ngày 30/4/2018, Hồ Ngọc Hà tham dự một đêm nhạc tại Thanh Hóa. Kim Lý có mặt ở hàng ghế khán giả. Trong một tình huống, Dương Triệu Vũ và MC Nguyên Khang đã mời Kim Lý lên sân khấu, đứng cạnh Hà Hồ. Họ cùng hát một đoạn trong ca khúc Cả một trời thương nhớ để Hà Hồ - Kim Lý tái hiện nụ hôn trong MV. Trước đông đảo khán giả, Kim Lý chỉ hôn má Hà Hồ. Tuy nhiên, mọi người không đồng ý nên anh đã mạnh dạn "khóa môi" bạn gái. Nụ hôn chớp nhoáng khiến nhiều khán giả phấn khích. Đây được xem là lần thân mật công khai đầu tiên của cặp đôi trước dư luận.

 
 
Kim Lý hôn Hồ Ngọc Hà trên sân khấu

Kim Lý hôn Hà Hồ trên sân khấu.

Tháng 7/2018, cặp đôi bị đồn trục trặc. Họ không còn là bạn bè trên mạng xã hội. Trong chuyến lưu diễn của Hồ Ngọc Hà tại Mỹ, Kim Lý cũng vắng mặt. Tuy nhiên, sau đó việc Kim Lý song hành cùng bạn gái trong một sự kiện tại Bạc Liêu đã dập tắt nghi vấn.

Tháng 8/2018, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đến phố cổ Hội An và TP Đà Nẵng để quay MV Em muốn anh đưa em về.  Cả hai tiếp tục có nhiều cảnh tình tứ, lãng mạn. Trong hậu trường, Hà Hồ thường xuyên làm nũng, nắm chặt tay bạn trai.

Tháng 10/2018, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Kim Lý từng bày tỏ mong muốn cả hai có con chung. Tuy nhiên, cô cảm thấy mọi thứ chưa đến lúc và muốn chờ đợi vài năm nữa. Giữa cô và bạn trai cũng có những cuộc trao đổi thẳng thắn xoay quanh chuyện kết hôn. Nếu Kim Lý mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân không phải đích đến của Hà Hồ. Cô muốn giữ hạnh phúc bên người đàn ông mình yêu thương, không muốn đối mặt với cuộc sống hôn nhân nhàm chán, ngột ngạt và thiếu đi cảm xúc mới mẻ.

 
 
Em Muốn Anh Đưa Em Về - Hồ Ngọc Hà

MV 'Em muốn anh đưa em về'.

>>>Xem thêm những khoảnh khắc tình tứ của Hà Hồ và Kim Lý

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020